ClockThứ Tư, 25/09/2019 18:11

Trao chứng chỉ cho 58 học viên tham gia lớp bồi dưỡng về kiểm tra giám sát, thi hành kỷ luật trong Đảng

TTH.VN - Lễ bế giảng lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát (KTGS) và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2019 do Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy và Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh phối hợp tổ chức chiều 25/9.

Bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong ĐảngTăng cường kiểm tra, giám sát để kịp thời phát hiện, ngăn ngừa vi phạmTăng cường công tác kiểm tra, giám sát trong đấu tranh, phòng, chống tham nhũngLiên quan Dự án Tỉnh lộ 74: Xử lý tập thể và các cá nhân liên quanKịp thời ngăn ngừa vi phạm và hạn chế sai phạm

Hiệu trưởng Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh trao giấy chứng nhận cho các học viên

“Lớp bồi dưỡng là điều kiện để đội ngũ những người làm công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng các cấp rà soát lại kỹ năng, nghiệp vụ của mình. Từ đó, rút ra những bài học kinh nghiệm, đề ra các giải pháp để giải quyết rốt ráo những vấn đề phát sinh ở cơ sở”, ông Nguyễn Thiên nhấn mạnh.

Trong thời gian 3 ngày (23 đến 25/9), 58 học viên là những người làm công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng ở các cấp được học tập, nghiên cứu sâu 6 chuyên đề liên quan đến nghiệp vụ của mình.

Kết quả 100% học viên đạt loại khá, giỏi và được Trường Chính trị Nguyễn Chí Thanh cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp bồi dưỡng nghiệp vụ về công tác KTGS và thi hành kỷ luật trong Đảng năm 2019. Nhiều sáng kiến, giải pháp kinh nghiệm hay trong xử lý vấn đề ở cơ sở của lớp bồi dưỡng được các học viên nghiên cứu, áp dụng vào thực tế công việc hằng ngày của mình.

Tin, ảnh: Anh Phong   

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ Tư lệnh Quân khu 4:
Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74

Ngày 17/4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 4, do Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Hà, Phó Tư lệnh Quân khu làm trưởng đoàn đã tiến hành kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74 Nam Đông - A Lưới.

Kiểm tra tiến độ thi công tuyến đường 74
Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo tập trung thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng, kịp thời xử lý vi phạm trong hoạt động kinh doanh và làm rõ trách nhiệm của tổ chức, cá nhân nếu có hành vi thao túng thị trường.

Đề nghị thanh tra, kiểm tra các doanh nghiệp kinh doanh vàng

TIN MỚI

Return to top