ClockThứ Năm, 08/11/2018 12:50

Trao chứng nhận nghiệp vụ công tác cán bộ Hội Người mù cho 28 học viên

TTH.VN - Sáng 8/11, Hội Người mù tỉnh tổ chức lễ bế giảng Khóa bồi dưỡng Nghiệp vụ công tác dành cho cán bộ hội năm 2018.

Cho người khiếm thị vay gần 26 tỷ đồng làm kinh tếNâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ Hội Người mù tỉnhKhi người khiếm thị tiếp cận cuộc cách mạng 4.0Lớp học không bảng đen, phấn trắngTiếp “lửa” cho người khiếm thị

Trao chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa bồi dưỡng

Trước đó, lớp được khai giảng ngày 24/8, học viên tham gia lớp học là các lãnh đạo hội, cán bộ chuyên môn của văn phòng tỉnh hội, các trung tâm, công ty và các huyện thị, thành hội.

Sau 3 tháng với 12 chuyên đề nghiên cứu, có 28 học viên đủ điều kiện để làm bài thu hoạch cuối khóa. Kết quả 28/28 học viên nhận được chứng nhận hoàn thành khóa bồi dưỡng nghiệp vụ, đạt tỷ lệ 100%.

Lớp học với mục tiêu nâng cao các kỹ năng công tác để thực hiện nhiệm vụ một cách toàn diện, chặt chẽ và thống nhất.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền

Thực hiện tốt các biện pháp tuyên truyền, hết lòng hỗ trợ ngư dân, Đồn Biên phòng cửa khẩu (BPCK) cảng Thuận An là điểm sáng, đạt hiệu quả cao trong tuyên truyền về không khai thác hải sản bất hợp pháp, không báo cáo và không theo quy định (khai thác IUU); tuyên truyền ngư dân đồng lòng trong phòng, chống hoạt động giã cào trái phép.

Điểm sáng trong công tác tuyên truyền
Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước

Thời tiết bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng. Đây là thời điểm mà các điểm bơi lội mở cửa trở lại, nhu cầu tắm sông, suối của người dân, nhất là các em nhỏ tăng cao. Vì vậy, cẩn trọng đuối nước luôn phải được đặt lên hàng đầu.

Trang bị kỹ năng và nâng cao ý thức phòng, chống đuối nước
Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

Ngày 5/4, tại TP. Huế, Tòa án Nhân dân (TAND) cấp cao tại Đà Nẵng tổ chức hội nghị Chánh án TAND 3 cấp khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Tham dự có UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Trường Lưu; UVTV Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Phạm Quốc Hưng cùng hơn 200 đại biểu.

Nâng chất lượng giải quyết, xét xử các loại vụ án

TIN MỚI

Return to top