ClockThứ Ba, 26/09/2017 18:31

Trao đổi kinh nghiệm giữa Ban Tuyên giáo hai tỉnh Salavan – Thừa Thiên Huế

TTH - Nhân chuyến thăm, làm việc tại Thừa Thiên Huế, chiều 26/9, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên huấn tỉnh Salavan nước CHDCND Lào - Sỉ - hêng Hỏm – Sỏm - Bắt dẫn đầu đoàn công tác của Ban Tuyên huấn Tỉnh ủy tỉnh Salavan đã đến chào xã giao Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà.

Chuyến thăm, làm việc lần này của đoàn không chỉ là dịp để hai bên trao đổi, học tập kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác tuyên giáo, mà còn thắt chặt thêm mối quan hệ keo sơn, gắn bó, thắm tình đồng chí, anh em; tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư giữa hai tỉnh ngày càng tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Trên tinh thần đó, làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và các đơn vị, ban, ngành liên quan của tỉnh, hai bên đã trao đổi, thông báo cho nhau những kết quả đã đạt được về tình hình kinh tế - xã hội; tình hình hợp tác; quá trình thực hiện biên bản ghi nhớ giữa hai tỉnh.

Phong Anh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Lễ Vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT) Việt Nam - VINASA tổ chức ở Hà Nội, “Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế” vinh dự được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024 lĩnh vực quản trị, điều hành.

Nền tảng làm việc số tỉnh Thừa Thiên Huế được vinh danh Top 10 Giải thưởng Sao Khuê 2024
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính
“Năng lượng” mới

Cuối tuần này sẽ diễn ra hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh giai đoạn 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và quy hoạch đô thị chung Thừa Thiên Huế đến năm 2045, định hướng đến năm 2065. Đây được xem là dấu mốc trong hành trình xây dựng Thừa Thiên Huế khởi đầu một giai đoạn phát triển bền vững với chiến lược đánh thức nguồn “năng lượng” mới.

“Năng lượng” mới
Return to top