ClockThứ Ba, 22/10/2019 14:50

Trao đổi những vấn đề thiết yếu trong giáo dục đại học

TTH.VN - Sáng 22/10, Trường đại học Phú Xuân tổ chức hội thảo “Giáo dục đại học – các vấn đề thiết yếu”, thu hút nhiều chuyên gia, nhà quản lý giáo dục, những người quan tâm đến giáo dục đại học.

Trường ĐH Phú Xuân khai giảng năm học mớiTrường Đại học Phú Xuân tổ chức Hội thảo Học tập qua dự ánTrường ĐH Phú Xuân ký kết thỏa thuận hợp tác với Fast Track SE

Diễn giả Hoàng Anh Đức trao đổi tại chương trình

Tại chương trình, các diễn giả đã chia sẻ nhiều nội dung: “Học tập hiệu quả dưới góc nhìn của khoa học não bộ”, “Đầu tư đại học có đáng không? Góc nhìn kinh tế học”, “Xếp hạng đại học, xu hướng quốc tế, thực tiễn Việt Nam”.

Thông qua các nội dung hội thảo, các diễn giả, nhà quản lý giáo dục cùng nhau trao đổi các kỹ thuật thiết kế sư phạm, cách để làm cho sinh viên muốn học, những trải nghiệm trong giáo dục hay những tác động của số năm đi học, bằng cấp cao nhất tới thu nhập… đồng thời, đóng góp những ý kiến thiết thực, góp phần thúc đẩy quá trình đổi mới và phát triển giáo dục đại học Việt Nam.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh

Sáng 21/3, tại Nhà khách Quốc hội (Hà Nội) diễn ra hội thảo “Văn học Nghệ thuật (VHNT) Hà Nội - Huế - TP. Hồ Chí Minh sau ngày đất nước thống nhất: Những vấn đề đặt ra và định hướng phát triển”. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động giao lưu văn hoá nghệ thuật do Liên hiệp các Hội VHNT của ba địa phương tổ chức.

Giao lưu Văn học Nghệ thuật Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh
Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

Sáng 29/2, tại Trường cao đẳng Du lịch Huế diễn ra hội thảo quốc tế với chủ đề: “Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch”. Hội thảo có sự tham dự của đại diện từ Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; các chuyên gia trong và ngoài nước.

Chuyển đổi số trong đào tạo nghề du lịch

TIN MỚI

Return to top