ClockThứ Năm, 14/09/2017 06:25

Trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Huế - những góc nhìn mới”

TTH.VN - Chiều 13/9, Liên hiệp các Hội VHNT và Hội Nhiếp ảnh tỉnh tổ chức lễ trao giải cuộc thi ảnh nghệ thuật “Huế - những góc nhìn mới” lần thứ III, năm 2017. Đến dự có ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

 Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà trao giải cho tác giả đoạt giải nhất Nguyễn Khoa Huy

Qua gần 5 tháng phát động (từ ngày 15/3/2017), cuộc thi đã nhận được 2.179 tác phẩm của 196 tác giả thuộc 33 tỉnh, thành phố trên khắp cả nước. Theo đánh giá của BTC, nhiều tác phẩm ảnh tham dự cuộc thi có chất lượng nghệ thuật cao, thể hiện những góc nhìn mới về tỉnh Thừa Thiên Huế đang trong quá trình phát triển, lột tả đặc trưng của một thành phố di sản, văn hóa, sinh thái và thể hiện sinh động mọi mặt của đời sống xã hội.

Đại biểu tham quan phòng triển lãm

BTC đã lựa chọn trao giải cho 11 tác phẩm ảnh nghệ thuật xuất sắc, gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 5 giải khuyến khích. Giải Nhất thuộc về tác phẩm “Tỏa sáng” của Nguyễn Khoa Huy; hai giải Nhì gồm tác phẩm “Thành phố nhỏ” của Nông Thanh Toàn và “Bến đò ngang” của Lê Tấn Thanh; các tác phẩm: “Đu tiên” của Vĩnh Hướng, “Múa lửa Hoàng Cung” của Lê Tấn Thanh, “Người thợ dệt hôm nay” của Lê Nhật Quang cùng đoạt giải Ba.

Sau phần trao giải, BTC cũng đã khai mạc triển lãm ảnh nghệ thuật “Huế - những góc nhìn mới” tại Bảo tàng Hồ Chí Minh.

Tin, ảnh: Trang Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Return to top