ClockThứ Năm, 09/11/2017 12:16

Trao hàng trăm suất quà cho người dân vùng lũ Hương Trà

TTH.VN - Ngày 9/11, tổ chức từ thiện của bà con phật tử TP. Hồ Chí Minh thông qua Giáo hội Phật giáo tỉnh đã đến tặng 100 suất quà cho người dân xã Hương Toàn (Hương Trà), địa phương bị ảnh hưởng nặng nề trong đợt lũ những ngày qua.

Lũ trên các sông đang xuống chậm, một số nơi còn ngập nhẹHạ tầng giao thông trên địa bàn TP. Huế hư hỏng nặng

Theo dự kiến, đoàn sẽ trao 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng (gồm 1 thùng mì tôm, 1 cái mền và 300 ngàn tiền mặt), tuy nhiên, do tại Hương Toàn nước vẫn còn ngập sâu nên chính quyền địa phương chỉ có thể huy động được 100 hộ đến nhận.

Qùa cứu trợ được trao tận tay cho người dân xã Hương Toàn

Dịp này, xã Hương Toàn cũng trích Quỹ Vì người nghèo 10 triệu đồng, cứu trợ cho 102 hộ trên địa bàn mỗi hộ 1 thùng mì tôm.

Cán bộ Hội chữ thập đỏ tỉnh phải đi đò vào Đội 12b (Hương Vinh) để trao quà

UBND xã Hương Vinh trao quà hỗ trợ cho các thôn 

Cùng ngày, tại xã Hương Vinh (Hương Trà), Hội chữ thập đỏ tỉnh cũng về trao 100 thùng mì tôm cho 97 hộ dân ở đội 12B (hiện đang bị cô lập). Ngoài ra, UBND xã Hương Vinh cũng trích ngân sách hỗ trợ kịp thời cho 85 hộ nghèo và 15 hộ khó khăn trên địa bàn, mỗi hộ 1 thùng mì tôm với tổng trị giá 10 triệu đồng

                                    Tin, ảnh: Liên Minh

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Toàn với hành trình “lên phố”

Bám sát định hướng quy hoạch của tỉnh và thị xã Hương Trà, xã Hương Toàn đề ra được các giải pháp căn cơ để từng bước xây dựng địa phương đạt các tiêu chí trở thành phường nội thị.

Hương Toàn với hành trình “lên phố”
G7 ra tuyên bố chung kêu gọi tạm dừng bắn nhân đạo ở Dải Gaza

Theo tin từ Reuters, các Ngoại trưởng G7 hôm qua (8/11) đã kêu gọi tạm ngừng giao tranh vì mục đích nhân đạo trong cuộc chiến Israel - Hamas để cho phép tiếp cận viện trợ và giúp giải phóng con tin, đồng thời tìm cách quay trở lại tiến trình hòa bình trên diện rộng.

G7 ra tuyên bố chung kêu gọi tạm dừng bắn nhân đạo ở Dải Gaza
Mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” đạt năng suất 74 tạ/ha

Vụ lúa đông xuân mới đây, Hợp tác xã Nông nghiệp Hương Vinh (TP. Huế) triển khai mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” với giống mới, chất lượng JO2 không chỉ đạt năng suất cao, mà còn tạo ra sản phẩm chất lượng, bán được giá.

Mô hình lúa “ba giảm, ba tăng” đạt năng suất 74 tạ ha

TIN MỚI

Return to top