ClockThứ Năm, 17/01/2019 12:44
Phong Điền

Trao học bổng cho 95 học sinh nghèo vượt khó

TTH.VN - Sáng 17/1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Văn phòng dự án ZhiShan Foundation của Đài Loan phối hợp với Phòng LĐTB&XH huyện Phong Điền tổ chức trao học bổng quý I, năm 2019 cho các em học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập trên địa bàn huyện Phong Điền.

Prudential Việt Nam tặng 15 suất học bổng cho học sinh nghèo Phú LộcTrao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học Phú LộcTrao 100 suất học bổng “Cùng em đến trường” cho học sinh khuyết tậtTrao 113 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo

Tại lễ trao học bổng

Đợt này huyện Phong Điền có 95 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập được nhận học bổng. Trong đó có 63 em học sinh tiểu học và THCS, mỗi suất học bổng trị giá 600.000 đồng và 32 em học sinh THPT, mỗi suất học bổng 800 ngàn đồng. Tổng kinh phí trao học bổng đợt này hơn 64 triệu đồng.

Dự án trao học bổng tại Huế do tổ chức ZhiShan Foundation của Đài Loan tài trợ triển khai từ năm 2000 trên địa bàn tỉnh đã trao học bổng cho 626 em học sinh nghèo vượt khó. Dự án bảo trợ cho các em từ tiểu học cho đến khi tốt nghiệp đại học. Nội dung hỗ trợ bao gồm học bổng 12 tháng, phần thưởng cho học sinh khá giỏi, cấp dụng cụ học tập, đồng phục, bàn ghế đồ dùng cá nhân... Bình quân hỗ trợ 2,1 triệu đồng cho các em trong một năm học.

Tin, ảnh: Hải Huế

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

Ngày 6/4, đoàn công tác của Trung ương Hội Nông dân (HND) Việt Nam do ông Nguyễn Tiến Cường, Quyền Trưởng Ban Kinh tế-Trung ương Hội Nông dân Việt Nam làm Trưởng đoàn có buổi làm việc với HND huyện Phong Điền và kiểm tra một số mô hình nông nghiệp trên địa bàn huyện.

Nông dân Phong Điền trước yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top