ClockThứ Bảy, 17/01/2015 16:01

Trao Học bổng “Lê Văn Phúc và gia đình” lần thứ 18

TTH.VN - Chiều 17-1, tại Trung tâm Văn hoá Phật giáo Liễu Quán (Huế) đã diễn ra lễ trao  Học bổng Lê Văn Phúc và gia đình lần thứ 18.
 

NNC Nguyễn Đắc Xuân trao học bổng cho các HS-SV.

Có tất cả 49 suất học bổng được trao trong lần này cho các học sinh, sinh viên nghèo nhưng đã cố gắng vượt khó học tập và học tập tốt. Trong 49 suất học bổng nói trên có 42 suất dành cho học sinh và 7 suất cho sinh viên, tổng trị giá 106,5 triệu đồng. 

Tại buổi lễ, nhà văn, nhà nghiên cứu Nguyễn Đắc Xuân cho biết, Học bổng Lê Văn Phúc và gia đình do Kỹ sư Lê Văn Phúc, Tổng Giám đốc một công ty đo lường- chất lượng của Pháp có tên là Apave đóng tại thành phố Lyon (Pháp) và gia đình tài trợ. Bản thân ông (Nguyễn Đắc Xuân) là người đại diện để tổ chức thực hiện.

Tiêu chí để học sinh, sinh viên được xét trao học bổng là: Giữ vững vị thứ học tập, giữ vững đạo đức là học sinh ngoan; Nếu có điều kiện thì học thêm tiếng Pháp trong dịp hè (tiêu chí này có thể sẽ được xem xét tuỳ điều kiện thực tế của từng em); Sau mỗi niên khoá, các em viết thư, kèm bản sao thành tích học tập để thông báo với người cấp học bổng.

Những học sinh đủ điều kiện sẽ được trao học bổng liên tục trong 4 năm liền và có thể tiếp tục được xem xét để cấp học bổng sau khi đỗ đại học.

Tin, ảnh: PV
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Sắc Huế trong em”

Đây là chủ đề hội chợ trường học lần thứ V, năm học 2023 – 2024 do Trường tiểu học Vĩnh Ninh tổ chức ngày 24/3.

“Sắc Huế trong em”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top