ClockThứ Sáu, 22/02/2019 15:04

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho 60 sinh viên y dược

TTH.VN - Ngày 22/2, tại Trường đại học Y dược - Đại học Huế, Báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Tỉnh đoàn Thừa Thiên Huế tổ chức trao học bổng Tiếp sức đến trường dành cho sinh viên ngành y dược.

Đại diện Ủy ban tương trợ Người Việt Nam tại Đức trao học bổng cho các em 

Ban tổ chức đã trao 60 suất học bổng với trị giá 265 triệu đồng (5 triệu đồng/suất sinh viên đại học và 4 triệu đồng/suất sinh viên cao đẳng) cho sinh viên đang theo học ngành y dược tại các trường trên địa bàn tỉnh.

Toàn bộ kinh phí trao học bổng do Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức tài trợ.

Tham gia nhận học bổng lần này là các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vượt khó, đạt kết quả học tập từ loại khá trở lên.

Chương trình học bổng này nhằm tiếp sức cho sinh viên ngành y dược có hoàn cảnh khó khăn và biểu dương sự nỗ lực vượt khó học giỏi, qua đó vận động cộng đồng xã hội cùng chung tay, sẻ chia đối với những sinh viên hiếu học, không để các em phải bỏ lỡ cơ hội học hành.

Được biết, học bổng Tiếp sức đến trường dành cho học sinh, sinh viên ngành y do Ủy ban tương trợ người Việt Nam tại Đức tài trợ và báo Tuổi trẻ thực hiện. Từ năm 2017 đến nay, đã có 271 suất với tổng kinh phí học bổng hơn 1,2 tỷ đồng được trao. Năm 2017, học bổng này đã trao cho 40 sinh viên ngành y dược tại Huế.

Tin, ảnh: Liên Minh

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Bộ luật Lao động 2019: Tiệm cận các tiêu chuẩn lao động trong thời kỳ hội nhập

Nhiều sửa đổi, bổ sung mới trong Bộ luật Lao động 2019 có hiệu lực thi hành từ đầu năm 2021 đang được người lao động (NLĐ), người sử dụng lao động (NSDLĐ) và những cơ quan, đơn vị thực thi luật quan tâm. Đáng chú ý, bộ luật ra đời bảo đảm tốt hơn quyền và lợi ích chính đáng của NLĐ, NSDLĐ và đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế.

Bộ luật Lao động 2019 Tiệm cận các tiêu chuẩn lao động trong thời kỳ hội nhập
Công bố PCI năm 2019: Thừa Thiên Huế xếp 20/63, thuộc nhóm khá

Sáng 5/5, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tại Việt Nam phối hợp tổ chức Lễ công bố Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2019 với chủ đề “Cùng lan tỏa những thông điệp cải cách môi trường kinh doanh”. Do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên sự kiện công bố PCI 2019 được VCCI thực hiện trực tuyến.

Công bố PCI năm 2019 Thừa Thiên Huế xếp 20 63, thuộc nhóm khá

TIN MỚI

Return to top