ClockChủ Nhật, 25/11/2018 17:12

Trao học bổng và quà tặng cho bệnh nhi ở Bệnh viện Trung ương Huế

TTH.VN - Chiều 25/11, tại Trung tâm Nhi khoa, Báo Tuổi trẻ phối hợp với Bệnh viện Trung ương Huế và CLB Blouse Xanh, Trường Đại học Y dược Huế tổ chức Ngày hội Hoa hướng dương “Vì bệnh nhi ung thư” năm 2018 - một trong những hoạt động của chương trình “Ước mơ của Thúy”, do Báo Tuổi trẻ thành lập.

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế tặng quà cho các bệnh nhi

Chương trình đã trao 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng và quà tặng cho các bệnh nhi ung thư đã điều trị ổn định đang đi học và có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, chương trình cũng thăm và tặng quà cho 55 bệnh nhi ung thư khu vực miền Trung đang điều trị tại Bệnh viện Trung ương Huế, mỗi suất trị giá 700 ngàn đồng. Tổng kinh phí của chương trình 125 triệu đồng, do Công ty địa ốc Phát Lợi và bạn đọc báo Tuổi trẻ ủng hộ.

Đại diện nhà tài trợ trao học bổng cho các học sinh là bệnh nhi

Học bổng “Ước mơ của Thúy” là hoạt động thuộc chương trình  “Vì ngày mai phát triển”  của Báo Tuổi trẻ thành lập từ năm 2007 với ước nguyện của công dân trẻ Lê Thanh Thúy ở TP. Hồ Chí Minh mắc bệnh ung thư xương, nhằm giúp đỡ các em học sinh mắc ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Tính đến tháng 11/2018, Chương trình “ Ước mơ của Thúy" đã tiếp nhận và hỗ trợ hơn 34 tỷ đồng cho bệnh nhi ung thư.

Tin, ảnh: Hải Thuận

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top