ClockThứ Sáu, 25/01/2019 09:26
Liên đoàn Lao động thành phố Huế

Trao hơn 130 suất quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn dịp tết

TTH.VN - Sáng 25/1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP. Huế tổ chức trao quà tết cho công nhân viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương thăm và tặng quà người lao động tại Công ty TNHH MSVPhó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Dung thăm, chúc tết Công ty vận tải Hùng ĐạtMang tết đến gần hơn với người lao động

Bà Hoàng Thị Như Thanh, Chủ tịch LĐLĐ TP. Huế trao quà cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn

Dịp này, 131 suất quà, trị giá 500 nghìn đồng/ suất được gửi đến các đoàn viên là hộ nghèo, cận nghèo và hộ khó khăn. Ngoài ra, trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019, LĐLĐ TP. Huế đã trao tổng cộng 196 suất quà với số tiền gần 80 triệu đồng từ 10 đơn vị đồng hành ủng hộ.

Đây là hoạt động nhằm động viên, chăm lo cho đội ngũ công nhân viên chức, lao động và đoàn viên có điều kiện đón tết đầm ấm, sung túc.

Tin, ảnh: Minh Nguyên

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hương Thuỷ: Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh

Sáng 21/4, Thị đoàn Hương Thủy phối hợp Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên tỉnh tổ chức chương trình truyền thông tư vấn hướng nghiệp, việc làm và định hướng đưa người lao động đi làm việc nước ngoài theo hợp đồng năm 2024 cho đoàn viên thanh niên, học sinh của các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn

Hương Thuỷ Tư vấn hướng nghiệp, việc làm cho đoàn viên thanh niên, học sinh
Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ

Dubai, một thành phố trên sa mạc nổi tiếng về vẻ đẹp hiện đại phải đối mặt với nhiệm vụ nặng nề là dọn sạch những con đường bị ngập nước và “giải cứu” những ngôi nhà chìm trong nước 2 ngày sau khi một cơn bão kỷ lục quét qua khiến Dubai hứng chịu những trận mưa lớn, với lượng mưa trong một năm đã đổ xuống chỉ trong một ngày.

Dubai và nhiệm vụ dọn dẹp thành phố quy mô lớn sau lũ
Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên

Với nhiều mô hình thiết thực và cách làm hiệu quả, tuổi trẻ Thừa Thiên Huế đã lan tỏa những giá trị, nét đẹp của sách và văn hóa đọc đến với các bạn đoàn viên, thanh niên.

Lan tỏa văn hóa đọc trong đoàn viên, thanh niên
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”

TIN MỚI

Return to top