ClockThứ Sáu, 28/06/2019 22:01

Trao quà cho các cụ cao niên neo đơn tại Nam Đông

Quỹ Sen xanh hỗ trợ gần 16 triệu đồng cho bé Ngô Thị Thanh NhànTrao 14 triệu đồng hỗ trợ gia đình cháu Ngô Thị Thanh NhànTrao 3 triệu đồng cho bé Nguyễn Viết Nguyên PhươngHỗ trợ tiền và sữa cho cháu Thiện Kỳ

Xuất phát từ thực tế được người dân phản ánh về hoàn cảnh khó khăn của một số cụ già neo đơn, tàn tật, ốm đau nặng… không có nguồn thu nhập ổn định, sống rải rác trong các thôn bản của hai xã Thượng Nhật và Hương Hữu (Nam Đông), Quỹ Sen xanh Báo Thừa Thiên Huế đã tìm hiểu, giới thiệu trên những số báo gần đây. Qua đó, đã nhận được sự giúp đỡ của bạn đọc, các nhà hảo tâm trong tỉnh và một số tỉnh, thành như: TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng… với số tiền trên 11 triệu đồng.

Đại diện Quỹ Sen Xanh trao quà cho các cụ già tại xã Hương Hữu

Trong hai ngày 26, 27/6 Quỹ Sen xanh đã tổ chức trao quà đợt 1 cho 10 cụ. Mỗi phần quà gồm 20 kg gạo và một số nhu yếu phẩm cho hai tháng 7, 8/2019. Tổng trị giá của 10 suất quà đợt 1 là 6 triệu đồng. Chúng tôi xin thay mặt các cụ chân thành cám ơn sự giúp đỡ của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế, các nhà hảo tâm trong cả nước và mong tiếp tục nhận sự hỗ trợ của bạn đọc để chu cấp cho các các cụ những tháng tiếp theo.

Tin, ảnh: HƯƠNG GIANG

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai

Chiều 28/3, Trung tâm Tim mạch, Bệnh viện Trung ương Huế tiến hành phẫu thuật cho nhóm bệnh nhi Gia Lai. Đây là các trường hợp được Quỹ Friedens Kinder (Đức) tài trợ chi phí mổ.

Phẫu thuật tim miễn phí cho 13 trẻ em Gia Lai
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn
Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế vừa có thông báo về việc tăng học phí mới. Sau khi mức học phí được công bố, nhiều sinh viên tỏ ra bất ngờ vì cho rằng mức tăng quá cao và quá đột ngột.

Nhà trường sẽ hỗ trợ tối đa sinh viên gặp khó khăn

TIN MỚI

Return to top