ClockThứ Năm, 08/02/2018 17:43

Trao quà cho gia đình chính sách tiêu biểu và các đối tượng xã hội

TTH.VN - Nhân dịp Xuân mới Mậu Tuất năm 2018, sáng 8/2, đoàn lãnh đạo TP. Huế do Chủ tịch UBND TP Nguyễn Văn Thành dẫn đầu đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu, đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn.

Tặng 70 suất quà cho hộ nghèo trên toàn tỉnhTrao quà Tết Trung thu cho trẻ em nghèo xã Phú MậuTrao quà đến các công nhân môi trường làm việc trong đêm Giao thừa

Theo đó, đoàn đã đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng người có công tỉnh (phường Thuận Hòa); gia đình bà Trương Thị Chanh (người có công giúp đỡ cách mạng, phường Tây Lộc); ông Hoàng Ngọc Cảnh (Tuất Liệt sĩ, phường Phú Thuận); bà Hoàng Thị Gái (người có công giúp đỡ cách mạng, phường Phú Thuận) và bà Ngô Thị Sấu (hộ nghèo, phường Phú Hiệp).

Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành tặng quà Tết đến các gia đình chính sách 

Tại các nơi đến thăm, Chủ tịch UBND TP. Huế Nguyễn Văn Thành đã lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của các gia đình; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những đóng góp của các gia đình cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc. Chủ tịch Nguyễn Văn Thành khẳng định, TP luôn đặc biệt quan tâm thực hiện tốt các chính sách của Đảng và Nhà nước, địa phương trong việc đền ơn đáp nghĩa, chăm lo hỗ trợ cho các đối tượng khó khăn, diện bảo trợ xã hội đồng thời nhắc nhở cấp ủy, chính quyền các phường ở TP cần quan tâm hơn nữa tới các đối tượng trong dịp Tết Nguyên đán.

Các phần quà Tết gồm hiện vật và tiền mặt được trao với tổng giá trị từ 500 ngàn đồng đến 1 triệu đồng/suất cho Trung tâm và các gia đình nói trên.

Tin, ảnh: Thái Hùng

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết

Mặc dù các loại dịch bệnh như lở mồm long móng, dịch tả lợn châu Phi… được khống chế, nhưng ngành chăn nuôi và thú y (CN&TY) không chủ quan và luôn chủ động kiểm soát, phòng ngừa dịch bệnh nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm gia súc, gia cầm (GSGC) trong dịp tết.

An toàn gia súc, gia cầm trong dịp tết
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel

Bạn đang tìm kiếm cách săn vé máy bay Vietravel giá rẻ cho kỳ nghỉ Tết sắp tới? Hãy cùng Traveloka và Vietravel khám phá những bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết! Với những mẹo này, bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản kha khá cho chuyến du lịch Tết của mình. Hãy cùng tìm hiểu và bắt đầu lập kế hoạch cho kỳ nghỉ Tết đáng nhớ của bạn ngay hôm nay!

Cùng Traveloka chia sẻ bí quyết săn vé máy bay giá rẻ dịp Tết với Vietravel
Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết

Dự kiến vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn và lễ hội Xuân năm 2024 nhu cầu đi lại của người dân tăng cao. Các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tỉnh đã triển khai kế hoạch, đảm bảo an toàn, không để thiếu tàu, xe vào dịp này.

Không thiếu tàu, xe phục vụ khách dịp Tết
Trải nghiệm ấm áp ở bệnh viện

Tết Nguyên đán năm nay, tôi có một trải nghiệm không mong muốn: đón tết ở bệnh viện. Dù chạnh lòng nhưng được sự quan tâm, chăm sóc của y bác sĩ, sự ấm áp tình người của những người không quen biết khiến tôi và những phụ huynh khác cũng bớt phiền muộn.

Trải nghiệm ấm áp ở bệnh viện

TIN MỚI

Return to top