ClockThứ Năm, 25/07/2019 20:23

Trao quà cho học sinh khó khăn

TTH.VN - Ngày 25/7, Ban thường vụ Xã đoàn xã Thượng Nhật (huyện Nam Đông) đã tới thăm và trao quà cho các em học sinh của Trường tiểu học Thượng Nhật, gồm: Nguyễn Thị Mẫn, Hồ Thị Kiều Mẫn và Nguyễn Thị Ngọc, là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trao qua cho em Nguyễn Thị Mẫn

Quà là đàn gà giống được mua từ tiền hỗ trợ của các nhà hảo tâm. Mục đích để các em và gia đình chăm sóc, nhân rộng đàn gà để bán lấy tiền mua sách vở và đồ dùng cá nhân cho việc học tập cũng như cải thiện bữa ăn gia đình. Đây là sáng kiến của xã Đoàn Thượng Nhật được áp dụng trong năm học vừa qua và đã có kết quả khá khả quan.

Tổng kinh phí đợt quà gà giống lần này là 600.000 đồng. Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế và bạn Chiến Phan (Trung tâm Ngoại ngữ HueLink) đã hỗ trợ một phần kinh phí. Được biết, sau đợt này, các anh chị Xã đoàn Thượng Nhật sẽ tiếp tục tìm nguồn kinh phí để mua vịt giống giúp các em khó khăn khác trong trường. Cũng trong dịp này, tại huyện A Lưới, Quỹ Sen Xanh đã trao 5 hộp sữa bột trị giá hơn 1.500.000 đồng của một bạn đọc giấu tên cho em Lê Hà Nam, học sinh Trường tiểu học Vừ A Dính, một trường hợp bị bệnh nặng nhưng hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Tin, ảnh: Phước Châu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

Đây là thời điểm mà cả hệ thống chính trị trong tỉnh tăng tốc thực hiện công tác dân vận (DV), nhất là “DV khéo” để củng cố, tạo sự đồng thuận cao hơn nữa của người dân, hướng đến mục tiêu đưa Thừa Thiên Huế sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương theo Nghị quyết (NQ) 54 của Bộ Chính trị.

Tăng cường công tác dân vận ở những nơi còn vướng mắc, khó khăn

TIN MỚI

Return to top