ClockChủ Nhật, 01/05/2016 15:02

Trao quà cho trẻ em nghèo và người khuyết tật

TTH.VN - Chiều 1/5, Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Hội Bảo vệ Quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong khuôn khổ chương trình nâng bước em đến trường.

Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh trao quà cho người mù 

Chương trình đã trao 200 suất quà trị giá 60 triệu đồng cho các em ở các lớp học tình thương tại các trường tiểu học: Hương Long, An Hòa, Ngô Kha và Xuân Phú ( TP. Huế). Bà Nguyễn Thị Thúy Hòa, Chủ tịch Hội Bảo vệ Quyền trẻ em bày tỏ: “ Đây là các em ở các khu vực tái định cư vạn đò, có hoàn cành khó khăn, học lực yếu nên hội đã phối hợp với các giáo viên, sinh viên bổ sung kiến thức cho các em vào những ngày nghỉ. Những phần quà của các nhà tài trợ  đã giúp các em bớt vất vả, không phải lao động sớm, tập trung vào việc học hành.

Dịp này, Hội đồng hương Huế tại TP. Hồ Chí Minh đã trao 1050 suất quà mỗi suất trị giá từ 200 đến 300 nghìn đồng và 3 máy lọc nước cho hai trung tâm dành cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi tỉnh, tổng giá trị là 270 triệu đồng.

                                                                                            Huế Thu

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tiện ích khi trả lương hưu qua thẻ ATM

Với một chiếc thẻ ngân hàng, người nghỉ hưu có thể nhận tiền một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, toàn tỉnh mới có 9.793 người/31.231 người nhận lương hưu không dùng tiền mặt.

Tiện ích khi trả lương hưu qua thẻ ATM
Xin giúp đỡ gia đình ông Võ Văn Đác qua cơn hoạn nạn

Đầu tháng 4/2020, anh Võ Văn Hưng (con ông Đác), trú tại thôn Phường Hóp (Phong An, Phong Điền) bất ngờ phát bệnh tâm thần. Sau khi nhập Bệnh viện Tâm thần (Kim Long, TP. Huế) cấp cứu, anh Hưng và vợ là chị Lê Thị Hiền bị cách ly do dịch COVID-19. Hai đứa con nhỏ phải nhờ đến ông, bà nội bệnh tật chăm nom, hoàn cảnh rất đáng thương…

Xin giúp đỡ gia đình ông Võ Văn Đác qua cơn hoạn nạn
Tư vấn, giao dịch việc làm qua online

Trong giai đoạn đại dịch COVID-19 bùng phát, để đảm bảo nguồn lao động trong và sau dịch, việc thông tin, tư vấn, giao dịch việc làm đang được tăng cường thực hiện qua online.

Tư vấn, giao dịch việc làm qua online

TIN MỚI

Return to top