ClockThứ Tư, 30/05/2018 15:56

Trao quà và nhà tình thương cho học sinh và người nghèo

TTH.VN - Ngày 30/5, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 tổ chức trao 200 suất quà cùng căn nhà tình thương cho học sinh và người nghèo tại xã Phú Mậu (Phú Vang) và phường Hương Long (TP. Huế).

Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu với trẻ em làng SOS HuếHoa hậu Hoàn vũ 2018 trao Học bổng đặc biệt cho sinh viên người Pa côĐề nghị hủy danh hiệu hoa hậu Cuộc thi Hoa hậu đại dương 2017

Tân hoa hậu Nguyễn Lan Vy, Giám đốc Công ty VKStar trao quà cho học sinh

Mỗi suất quà trị giá 250.000 đồng, gồm tiền mặt và dụng cụ học tập. Riêng tại Phú Mậu, Ban tổ chức cuộc thi trao căn nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho một hộ nghèo.

Trao bảng tượng trưng nhà tình thương cho hộ nghèo xã Phú Mậu

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới 2018 được tổ chức tại Nhật Bản vào cuối tháng 4/2018. Người đăng quang hoa hậu là Nguyễn Lan Vy, Giám đốc Công ty VKStar chuyên tổ chức show áo dài truyền thống phục vụ khách du lịch.

Được biết, trong mỗi cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Thế giới đều có một phần quỹ để làm từ thiện; trong đó, trao quà tại địa phương có nam vương và hoa hậu đăng quang.

Niềm vui nhận được quà

Hoạt động này nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo và học sinh, thể hiện mục đích hướng về cộng đồng mà cuộc thi đặt ra.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

TIN MỚI

Return to top