ClockThứ Ba, 18/04/2017 21:39

Trao tặng 116 xe lăn cho người khuyết tật

TTH - Hội Bảo trợ Người tàn tật và Trẻ mồ côi (NTT&TMC) tỉnh tổ chức trao 116 xe lăn, học bổng và trợ cấp cho người khuyết tật và trẻ em mồ côi.

Đây là hoạt động hưởng ứng kỷ niệm 37 năm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18/4/1980 – 18/4/2017). Ông Phạm Bá Vương, Chủ tịch Hội Bảo trợ NTT&TMC tỉnh cho hay: “Hằng năm, Hội huy động hàng nghìn tỷ đồng từ các nguồn trong và ngoài nước để hỗ trợ cho NKT&TMC, tạo điều kiện để người khuyết tật có thể hòa nhập cộng đồng, trẻ em mồ côi có cơ hội học tập tốt hơn, góp phần phát triển an sinh xã hội”.

Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
Đặt mục tiêu có được học bổng

Nhiều sinh viên đặt mục tiêu học tập, rèn luyện thật tốt để có thể nhận học bổng, đó là cách để các em phụ giúp gia đình.

Đặt mục tiêu có được học bổng
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”
Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

Nhiều chương trình, hoạt động, dự án hỗ trợ người khuyết tật (NKT) được triển khai trên địa bàn tỉnh đã giúp NKT cải thiện sức khỏe, nâng cao chất lượng cuộc sống và hòa nhập cộng đồng.

Hỗ trợ người khuyết tật hòa nhập

TIN MỚI

Return to top