ClockThứ Hai, 01/02/2016 12:20

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

TTH.VN - Sáng 01/02, Đảng uỷ Quân sự tỉnh tổ chức lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đảng viên trong Đảng bộ Quân sự tỉnh.

Thay mặt Đảng uỷ quân sự tỉnh, Đại tá Lê Ngọc Thanh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chính uỷ Bộ CHQS tỉnh đã trao quyết định, trao bằng và tặng hoa chúc mừng các đảng viên nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đợt này, Đảng ủy Quân sự tỉnh có 4 đảng viên đang công tác tại các Đảng bộ: Phòng Tham mưu, Trường Quân sự và Đoành kinh tế - Quốc phòng 92 được nhận Huy hiệu 30 tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Ngọc Thanh chúc mừng các đảng viên nhận huy hiệu cao quý, đồng thời nhấn mạnh, các đảng viên được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng lần này thể hiện sự quan tâm, ghi nhận công lao đóng góp của các đảng viên cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và Quân đội; là niềm vinh dự, tự hào và trách nhiệm lớn lao của bản thân đối với nhiệm vụ được giao. Đại tá Lê Ngọc Thanh đề nghị cán bộ đảng viên trong toàn đảng bộ không ngừng phấn đấu học tập, trau dồi phẩm chất đạo đức, chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật, kỷ luật; có bản lĩnh chính trị vững vàng tuyệt đối trung thành với Đảng, với Tổ quốc và Nhân dân, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh, cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện.

                                                                                   Lê Sáu

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top