ClockThứ Ba, 17/09/2019 20:40

Trao tặng quà cho 10 cụ già ở Nam Đông

TTH.VN - Ngày 17/9, Đại diện Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế và một số nhà hảo tâm đã đến nhà trao quà cho 10 hoàn cảnh già yếu đơn thân tại hai xã Thượng Nhật và Hương Hữu, huyện Nam Đông.

Đại diện Quỹ Sen Xanh trao quà cho vợ chônbgf cụ Nguyễn Văn AL ( Cu răng) và vợ tại thôn 7 Hương Hữu

Mỗi phần quà gồm 30 kg gạo, dầu ăn, bột nêm, nước mắm, mỳ tôm và sữa bột loại 1 kg dành cho người cao tuổi… trị giá 800.000 đồng, đủ dùng 3 tháng cho một người già sống đơn thân, từ nay đến hết tháng 11/2019.

Đây là lần thứ hai Quỹ Sen xanh tổ chức trao quà từ nguồn hỗ trợ của bạn đọc Báo Thừa Thiên Huế và trang mạng xã hội Quỹ Sen Xanh Báo Thừa Thiên Huế. Trước đó, với sự hỗ trợ của bạn đọc, Quỹ Sen Xanh đã đến tìm hiểu các hoàn cảnh người già neo đơn nghèo khó không có sức lao động, không có thu nhập… chưa tới tuổi hưởng trợ cấp xã hội và chọn 10 trường hợp khó khăn nhất của hai xã trên.

Các cụ đều là người dân tộc Cơ tu. Mỗi suất quà theo dự định ban đầu chỉ là nhu yếu phẩm thiết như gạo, muối, nước mắm, dầu ăn trị giá từ 150.000 đồng/suất/tháng. Nhưng với sự hỗ trợ hiện có chúng tôi đã nâng lên mức gần 300.000 đồng/suất/tháng, đặc biệt tặng sữa bột để một số cụ bồi dưỡng vì hầu hết đều già yếu.

Nhân đây, Quỹ Sen Xanh chân thành cảm ơn các nhà hảo tâm đã đồng hành và mong tiếp tục nhận sự hỗ trợ để giúp đỡ các cụ trong thời gian tới.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Báo Thừa Thiên Huế, 61 Trần Thúc Nhẫn, điện thoại 0914078282, số tài khoản 4011201000840- Ngân hàng NN&PTNT Thừa Thiên Huế, Chi nhánh Trường An (ghi hỗ trợ 10 trường hợp khó khăn ở Nam Đông).

Tin, ảnh: Hương Giang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông

Hoạt động trên vừa được Chi đoàn Viện kiểm sát nhân dân tỉnh phối hợp với Bảo hiểm xã hội tỉnh tổ chức nhằm chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và 49 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế.

Trao tặng 100 thẻ bảo hiểm y tế cho người dân huyện Nam Đông
Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

Ngày 11/3, Huyện đoàn Quảng Điền phối hợp Hội đồng Đội tỉnh tổ chức Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn” với sự tham gia của 500 đội viên, thiếu nhi các trường trung học sơ sở, tiểu học trên địa bàn xã Quảng Thành.

Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe - Tiến bước lên Đoàn”

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top