ClockThứ Sáu, 23/03/2018 14:41

“Trao tự tin – Nhận cơ hội”

TTH.VN - Ngày 23/3, Khoa Cơ khí- Công nghiệp, Trường ĐH Nông lâm Huế tổ chức buổi giới thiệu, talk show với chủ đề “Trao tự tin – Nhận cơ hội”.

Giải tỏa “tâm tư” cho đại học HuếMặt bằng cho làng Đại học HuếPhát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” tại Đại học HuếĐại học Huế thực hiện tốt Luật Phòng, chống ma túy969 thí sinh thi năng khiếu vào Đại học Huế

Ký kết biên bản hợp tác giữa doanh nghiệp và Trường ĐH Nông lâm Huế

Nhu cầu công việc ổn định sau khi ra trường luôn là vấn đề được sinh viên quan tâm. Tại buổi giới thiệu, sinh viên của trường ĐH Nông lâm Huế được các doanh nghiệp thông tin về các vị trí cần tuyển dụng trong thời gian đến; những yêu cầu về chuyên môn, nghiệp vụ, ngoại ngữ… cho các vị trí tuyển dụng; qua đó, giúp sinh viên chủ động trong học tập, rèn luyện để có thể đáp ứng các yêu cầu ứng tuyển vào các vị trí việc làm sau khi ra trường.

Tại buổi giới thiệu, các doanh nghiệp và Trường ĐH Nông lâm đã ký biên bản ghi nhớ hợp tác. Phía doanh nghiệp sẽ tạo điều kiện cho sinh viên đến thực tập và ưu tiên các vị trí công việc cho sinh viên sau khi ra trường. Nhà trường cam kết đào tạo sinh viên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Tin, ảnh: Đức Quang

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sen Huế “tỏa hương”

Từ sen Huế gần gũi, các nhà nghiên cứu ở Trường đại học (ĐH) Nông Lâm, ĐH Huế đã “biến” từng bộ phận của cây sen truyền thống thành sản phẩm hấp dẫn trên bàn ăn, phòng khách của người dân Việt và nay mai đang chuẩn bị sang Mỹ.

Sen Huế “tỏa hương”
Khởi nghiệp trong thời đại toàn cầu hóa

Đó là chủ đề của talk show về khởi nghiệp được Đại học (ĐH) Huế phối hợp công ty Canvas Gate tổ chức vào sáng 24/2, thu hút đông đảo cán bộ, học viên, sinh viên và những người có mong muốn khởi nghiệp tham gia.

Khởi nghiệp trong thời đại toàn cầu hóa
Return to top