ClockThứ Bảy, 12/10/2019 15:24

“Trẻ em - Trách nhiệm của gia đình, nhà trường và xã hội”

TTH.VN - Đây là chủ đề của Diễn đàn truyền thông & đối thoại diễn ra sáng 12/10 tại Trường THCS Thủy Phù (TX. Hương Thủy) do Hội Đồng đội tỉnh, Tổ chức Cứu trợ trẻ em và Trung tâm Phát triển nông thôn miền Trung Việt Nam phối hợp tổ chức.

Giúp trẻ hiểu rõ hơn về quyền & bổn phậnHương Thuỷ: Trao 30 suất học bổng cho học sinh mồ côi, khó khăn


Rất nhiều câu hỏi được các em đặt ra tại diễn đàn

Mục đích của diễn đàn là tạo môi trường thuận lợi để trẻ em thực hiện quyền tham gia, đóng góp ý kiến, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn.

Tại diễn đàn, hơn 150 học sinh đã được truyền thông về tuổi dậy thì; phát triển tâm sinh lý; các biện pháp tránh thai; khái niệm, đối tượng, các hình thức về xâm hại, bạo hành ở trẻ và hậu quả...

Các nhóm tham gia cũng đã “làm nóng” buổi truyền thông & đối thoại bằng các tiểu phẩm: “Chuyện không của riêng ai”; “Mẹ ơi, con sợ lắm” và hùng biện về bảo vệ môi trường: “Ngày Chủ nhật xann”, đồng thời trao đổi, thảo luận, chia sẻ và đối thoại giữa học sinh với học sinh, học sinh với khán giả và học sinh với lãnh đạo các cấp.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao thưởng cuộc thi “Thiết kế sản phẩm truyền thông dành cho các CLB trẻ em” và trao quà cho học sinh nghèo vượt khó.

Tin, ảnh: Hàn Đăng

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin

Ngày 16/3, Trung tâm Dịch vụ Việc làm Thanh niên tỉnh phối hợp với Trường cao đẳng Công nghiệp Huế tổ chức chương trình Hành trình trải nghiệm ước mơ năm 2024 dành cho học sinh lớp 9 ở các trường THCS trên địa bàn tỉnh.

Định hướng đúng - Tiến bước tự tin
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”

TIN MỚI

Return to top