ClockThứ Bảy, 14/01/2017 15:05

Trên 1 tỷ đồng giúp trẻ em nghèo

TTH.VN - Tối 13/1, Hội Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh tổ chức chương trình nghệ thuật tôn vinh những đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp cho chương trình "Chung tâm, chung trí, chung sức bảo về quyền trẻ em".

Trao giấy chứng nhận tri ân tấm lòng vàng cho các cá nhân, đơn vị

Thừa Thiên Huế có khoảng 10.000 trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; gần 17.000 trẻ em hiện đang sinh sống trong các gia đình nghèo. Vì vậy, chương trình "Chung tâm, chung trí, chung sức bảo về trẻ em" là hoạt động gây quỹ thực hiện những dự án hỗ trợ trẻ em nghèo. Trong vòng 8 tháng, có 269 đơn vị, cá nhân hảo tâm ủng hộ trên 1 tỷ đồng giúp trẻ em thực hiện các quyền: quyền sống còn, quyền phát triển, quyền tham gia và quyền được bảo vệ.

Đêm hội nhằm tôn vinh, biểu dương những tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của 33 nhà tài trợ đã chung tay, góp sức vì Quyền trẻ em. Tại chương trình, Công ty TNHH sản xuất Thương mại và Dịch vụ Duy Trí trao 10 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Các đơn vị, cá nhân tiếp tục đóng góp nhằm gây quỹ để thực hiện các quyền của trẻ em trong năm đến.

                   Tin, ảnh: Huế Thu 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em

Gần gũi, sinh động và thiết thực, sự đa dạng của các mô hình, chương trình tuyên truyền đã tăng cường nhận thức về bảo vệ quyền trẻ em cho chính trẻ em, mỗi người dân, gia đình và toàn xã hội.

Lan tỏa thông điệp bảo vệ quyền trẻ em
“Hạnh phúc cho em”

Sáng 16/3, hàng trăm phụ huynh và học sinh đã tham dự những hoạt động ý nghĩa trong chương trình “Hạnh phúc cho em” do Hội Bảo vệ Quyền trẻ em (BVQTE) tỉnh cùng Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp tổ chức.

“Hạnh phúc cho em”
LHQ: Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

Trong một báo cáo mới vừa được công bố ngày 12/3, Liên Hiệp Quốc cho biết số trẻ em trên toàn thế giới tử vong trước 5 tuổi đã giảm xuống mức thấp kỷ lục vào năm 2022, và đây là năm đầu tiên số trẻ nhỏ tử vong giảm xuống dưới 5 triệu.

LHQ Tỷ lệ tử vong ở trẻ nhỏ giảm xuống mức thấp kỷ lục

TIN MỚI

Return to top