ClockThứ Năm, 22/11/2018 09:47

Trend Micro trình làng phiên bản bảo mật tối ưu mới

Hãng bảo mật Trend Micro vừa chính thức trình làng phiên bản bảo mật Trend Micro Security 15 (2019), hỗ trợ nhiều công nghệ phòng chống mã độc tiên tiến.

Dùng trí tuệ nhân tạo chặn thư rácMã độc MilkyDoor biến điện thoại thành backdoor di động

Theo đó, ngoài các phương pháp bảo mật hiện hữu được tối ưu hóa, Trend Micro sẽ tích hợp thêm tính năng hỗ trợ người dùng an toàn khi giao dịch trực tuyến và quét các mối đe dọa cho các tập tin lưu trữ trên dịch vụ đám mây.

Giao diện làm việc của phiên bản Trend Micro Security 15

Ngoài ra, với tình trạng ngày càng phát triển nguy hiểm của các loại mã độc tống tiền kết hợp nhiều tính năng trong cùng chủng loại như vừa đào tiền ảo, vừa mã hóa đòi tiền chuộc lại vừa điều khiển thiết bị để lây lan, Trend Micro đã cải tiến công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và học máy thông minh (Machine Learning), sử dụng kho dữ liệu bảo mật được tổng hợp trong hơn 30 năm hoạt động, thiết kế chức năng lá chắn thư mục đặc biệt, nhằm bảo vệ các tập tin có giá trị trên thiết bị người dùng.

Trend Micro Security 15 còn có thể sử dụng tính năng này để quét các thư mục đồng bộ hóa dữ liệu trực tuyến đang được nhiều người dùng sử dụng hiện nay như Dropbox, Google Drive và Microsoft One Drive.

Bên cạnh đó, phiên bản mới còn tích hợp thêm tính năng Bảo vệ thanh toán trực tuyến (Pay Guard) cùng chức năng chống đánh cắp dữ liệu người dùng. Cụ thể, Pay Guard cho phép bạn truy cập vào trang web ngân hàng hoặc trang thanh toán an toàn, thông qua nền tảng trình duyệt mặc định của bạn dưới sự bảo mật của Pay Guard.

Theo thanhnien.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Triển lãm 32 phiên bản Kim ấn triều Nguyễn

“Phiên bản Kim ấn triều Nguyễn” là triển lãm do Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức vừa khai mạc chiều 10/6 tại lầu Ngũ Phụng, Ngọ Môn, Đại Nội, nhân kỷ niệm 40 năm ngày thành lập trung tâm.

Triển lãm 32 phiên bản Kim ấn triều Nguyễn

TIN MỚI

Return to top