ClockThứ Tư, 06/04/2016 20:35

Triển khai cuộc bầu cử đúng luật, đảm bảo tiến độ

TTH - Đó là một trong những yêu cầu của Ủy ban Bầu cử (UBBC) tỉnh đối với các đơn vị, địa phương tại Tập huấn hướng dẫn nghiệp vụ công tác bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp diễn ra sáng 6/4. Tham dự hội nghị có các ông trong UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh: Cái Vĩnh Tuấn, Giám đốc Sở Nội vụ, Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh, cùng các thành viên, chuyên viên giúp việc UBBC tỉnh, huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Phó Chủ tịch UBBC tỉnh Cái Vĩnh Tuấn đề nghị đại biểu tham dự hội nghị nêu cao trách nhiệm và nghiêm túc tiếp thu các nội dung của hội nghị tập huấn; tiếp tục nghiên cứu, quán triệt các quy định mới trong Luật Bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND, Luật Tổ chức chính quyền địa phương và hướng dẫn của Trung ương về công tác bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 để triển khai cuộc bầu cử đúng luật, đảm bảo thời gian tiến độ; các địa phương, đơn vị nghiên cứu kỹ các văn bản pháp luật để thực hiện tốt công tác thẩm định lý lịch hồ sơ của người ứng cử ĐBQH và HĐND; thực hiện các quy trình giới thiệu tại nơi cư trú và nơi công tác đảm bảo dân chủ, khách quan, đúng quy định.

THÁI SƠN

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, người dân thủ đô London, Anh vẫn thường đón chờ tiếng chuông quen thuộc từ tháp đồng hồ Big Ben. Đặc biệt, ngày 31/12 năm nay đánh dấu tròn 100 năm ngày tiếng chuông mừng năm mới từ tháp đồng hồ nổi tiếng này được phát sóng trực tiếp trên toàn thế giới.

Tháp đồng hồ Big Ben kỷ niệm 100 năm phát sóng tiếng chuông mừng năm mới
Những sự kiện nổi bật có thể định hình lại châu Á trong năm 2023

Trong năm 2023, châu Á sẽ đón nhận những cơ hội và cả những thách thức mới khi đang phục hồi từ sau đại dịch COVID-19. Dưới đây là những sự kiện nổi bật được liệt kê theo thứ tự thời gian, được xem là sẽ góp phần định hình lại khu vực này trong năm 2023:

Những sự kiện nổi bật có thể định hình lại châu Á trong năm 2023

TIN MỚI

Return to top