ClockThứ Sáu, 09/03/2018 20:52

Triển khai học tập chuyên đề năm 2018 về học Bác

TTH - Ngày 9/3, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt nhằm quán triệt, triển khai học tập chuyên đề năm 2018 về học Bác.

Để học và làm theo Bác tốt hơnHọc Bác từ những công việc hằng ngàyHọc Bác nêu cao tinh thần trách nhiệm

Năm 2018, đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh tập trung học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng phong cách, tác phong công tác của người đứng đầu, của cán bộ, đảng viên. Trên cơ sở đó, tùy theo chức năng, nhiệm vụ công tác của từng đơn vị, cá nhân để triển khai hiệu quả với những công việc cụ thể, thiết thực.

Dịp này, Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh cũng triển khai các văn bản của Trung ương về kiểm tra, giám sát, kỷ luật Đảng; việc kê khai tài sản; quản lý, bổ nhiệm, giới thiệu cán bộ ứng cử; một số quy định của Tỉnh ủy về luân chuyển cán bộ...

Anh Phong

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề

Sản phẩm của du lịch chuyên đề thường mang tính đặc trưng, chuyên sâu và kén người làm, nhưng lại tạo lợi thế cạnh tranh có một không hai. Ở Huế, tiềm năng, tài nguyên du lịch là lợi thế để khai thác các sản phẩm du lịch chuyên đề.

Tạo lợi thế cạnh tranh từ du lịch chuyên đề
Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

Với Ban Chỉ huy Quân sự (CHQS) huyện Quảng Điền, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được cụ thể hóa vào công việc thường nhật, phù hợp với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn được giao.

Thay đổi mạnh mẽ nhận thức, hành động từ học Bác

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top