ClockThứ Tư, 28/09/2016 08:56

Triển khai thi hành Luật dược 2016

TTH.VN - Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vừa yêu cầu các Bộ liên quan khẩn trương hoàn thành việc soạn thảo và trình các văn bản hướng dẫn Luật dược 2016.

Cụ thể, Phó Thủ tướng yêu cầu các Bộ: Y tế, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Tài nguyên và Môi trường khẩn trương hoàn thành việc soạn thảo và trình các văn bản hướng dẫn Luật dược theo Quyết định số 931/QĐ-TTg ngày 30/5/2016 về việc ban hành Danh mục và phân công cơ quan chủ trì soạn thảo văn bản của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ quy định chi tiết thi hành các luật được thông qua tại kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIII.

Bộ Y tế chủ trì, phối hợp với Bộ Tư pháp, Văn phòng Chính phủ hoàn thiện lại nội dung dự thảo Kế hoạch triển khai thi hành Luật dược 2016 theo hướng: Xác định cụ thể kế hoạch và tiến độ thực hiện từng nội dung, nhiệm vụ; không quy định lại những nội dung, nhiệm vụ đã được quy định tại Luật dược và các văn bản liên quan, trình Thủ tướng Chính phủ.

Theo VPCP

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não

Trong một động thái lịch sử, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) mới đây cho biết, Nigeria đã trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai loại vaccine 5 trong 1 mới “mang tính cách mạng” chống viêm màng não, nhằm bảo vệ con người, chống lại 5 chủng vi khuẩn não mô cầu chính là A, C, W, Y và X.

Nigeria trở thành quốc gia đầu tiên trên thế giới triển khai vaccine mới chống viêm màng não
Duy trì các mô hình xanh

Tại đợt ra quân triển khai Phong trào Ngày Chủ nhật xanh vào ngày 30-31/3, các địa phương, đơn vị đã đồng loạt tổ chức tu sửa, vệ sinh, tôn tạo lại các điểm xanh.

Duy trì các mô hình xanh
Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

Ngày 29/3, Thanh tra (TT) Chính phủ tổ chức Hội nghị trực tuyến tuyên truyền, phổ biến Luật Thanh tra (TT) và các văn bản hướng dẫn thi hành đối với cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT. Tại Thừa Thiên Huế, Chánh TT tỉnh Lương Bảo Toàn cùng gần 100 cán bộ, công chức, viên chức trong các cơ quan TT tham dự.

Hội nghị trực tuyến triển khai Luật Thanh tra và các văn bản liên quan

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top