ClockThứ Ba, 05/06/2018 16:20

Triển lãm 30 bức tranh cổ động về môi trường

TTH.VN - Nhân ngày môi trường thế giới 5/6, Trường đại học Nghệ thuật – Đại học Huế phối hợp với Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế tổ chức triển lãm tranh cổ động về chủ đề môi trường.

Bảo vệ môi trường toàn diện, ngăn phát sinh ô nhiễm mớiBảo vệ rừng phòng hộ đầu nguồn A Lưới

Triển lãm tạo sự tương tác với người xem

Triển lãm giới thiệu đến người xem 30 bức tranh được lựa chọn trong số 100 tác phẩm thuộc dự án vẽ tranh tuyên truyền về giáo dục bảo vệ môi trường cho sinh viên thông qua hình thức tranh cổ động.

Với các chủ đề như ô nhiễm không khí - mối nguy hại cho hiện tại và tương lai, biển đang giận dữ, chất thải công nghiệp giết nguồn nước và sự sống, hãy sử dụng xe buýt vì một môi trường đô thị trong sạch, buôn bán động vật quý hiếm là phạm pháp, nói không với thuốc lá… các tác phẩm gửi đến người xem thông điệp về việc bảo vệ môi trường chính là bảo vệ sự sống.

Tin, ảnh: Minh Hiền

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường

Trong tiến trình xây dựng nông thôn mới (NTM), các cấp hội nông dân (HND), hội viên, nông dân (HVND) kết hợp triển khai phong trào “Ngày Chủ nhật xanh” nhằm nâng cao nhận thức của HVND trong bảo vệ môi trường đô thị, nông thôn “xanh - sạch - đẹp”.

Nông dân tham gia bảo vệ môi trường
Không chủ quan với rét đậm, rét hại

Dự báo đợt rét đậm, rét hại có thể kéo dài “xuyên tết”, mấy ngày nay lực lượng cán bộ chăn nuôi-thú y đến tận cơ sở, hướng dẫn người dân chủ động bảo vệ an toàn cho đàn gia súc, gia cầm (GSGC) nhằm đảm bảo nguồn thực phẩm cho dịp Tết Cổ truyền.

Không chủ quan với rét đậm, rét hại

TIN MỚI

Return to top