ClockThứ Ba, 02/09/2014 17:42

Triển lãm ảnh Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh

TTH - Sáng 2/9, triển lãm giao lưu ảnh nghệ thuật của 3 thành phố kết nghĩa: Hà Nội - Huế - TP Hồ Chí Minh đã khai mạc tại Bảo tàng Văn hóa Huế trong khuôn khổ Liên hoan giao lưu ảnh nghệ thuật của các nghệ sĩ nhiếp ảnh 3 thành phố trên do Hội Nhiếp ảnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Bà Đoàn Thị Thanh Huyền, UVTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và ông Nguyễn Dung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và cắt băng khai mạc triển lãm.

Triển lãm trưng bày 92 tác phẩm ảnh nghệ thuật tiêu biểu của các nghệ sĩ nhiếp ảnh đến từ 3 thành phố Hà Nội – Huế - TP Hồ Chí Minh, trong đó có nhiều tác phẩm đạt giải trong nước và quốc tế.

Khách xem triển lãm

Trước đó, ngày 1/9, các nghệ sĩ nhiếp ảnh của 3 thành phố đã đi thực tế sáng tác tại Thừa Thiên Huế. Từ năm 2005, Liên hoan giao lưu ảnh nghệ thuật Hà Nội – Huế - TP Hồ Chí Minh được tổ chức thường niên luân phiên và đây là lần thứ 3 được tổ chức tại Huế.

Minh Hiền
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa

Chiều 25/4, Ủy ban Văn hóa, Giáo dục của Quốc hội do ông Nguyễn Đắc Vinh, UVTW Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục của Quốc hội làm trưởng đoàn có buổi làm việc với UBND tỉnh về việc thực hiện Chương trình mục tiêu Quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035.

Phát triển toàn diện, hài hòa giữa các hoạt động văn hóa
“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

Triển lãm Mỹ thuật trẻ 2024 vừa diễn ra tại Trường đại học Nghệ thuật thu hút được rất nhiều sự chú ý của các họa sĩ trẻ và người yêu nghệ thuật với nhiều tác phẩm mới lạ. Giữa những tác phẩm đầy màu sắc, “Không Không Kó Không” của Hoàng Thanh Khiêm là một tác phẩm sắp đặt khá nổi bật, và càng đáng chú ý hơn nữa khi tác giả là một chàng trai trẻ sinh năm 2009.

“Không Không Kó Không” và tiếng nói tuổi trẻ

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top