ClockThứ Hai, 13/02/2017 10:30

Trò chơi vui nhộn trên Google Search ngày Valentine

Đến hẹn lại lên, Google vừa phát triển một game mới cho ngày Valentine 2017.

Màn 2 với các nốt nhạc cần thu thập

Nhân dịp Valentine 2017 (14/2), Google đã phát triển một trò chơi tương tác trực tuyến ngay trên giao diện Google Search. Theo đó, người dùng chỉ việc truy cập vào trang chủ www.google.com để chơi game này.

Sau khi truy cập, người dùng bấm nút Play để bắt đầu vào trò chơi. Trong trò chơi, người dùng sẽ điều khiển một con tê tê có khả năng cuộn tròn với khuôn mặt tạo hình trái tim, vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi.

Trên đường di chuyển, người chơi có nhiệm vụ điều khiển con tê tê thu nhặt thật nhiều hạt ca cao, nốt nhạc,.. nhằm tạo ra món quà ý nghĩa cho nửa kia. Sau mỗi màn chơi thành công, người dùng lại được đưa sang màn chơi khác.

Theo danviet.vn

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
AIA Việt Nam nhận giải thưởng AMCHAM CSR AWARDS 2023

Ngày 6/12/2023, AIA Việt Nam vinh dự được Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) trao tặng Giải thưởng CSR (Corporate social responsibility - Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) năm 2023.

AIA Việt Nam nhận giải thưởng AMCHAM CSR AWARDS 2023
Phát huy vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số

Đó là một trong những thành quả nổi bật được nêu lên tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2023; triển khai chương trình công tác năm 2024 do Tỉnh đoàn tổ chức chiều 29/12.

Phát huy vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top