ClockThứ Tư, 17/01/2018 11:04

Trộm bình điện xe đạp điện để thỏa mãn cơn nghiện

TTH.VN - Sáng 17/1, Công an TP. Huế cho biết, liên tục thời gian gần đây, đơn vị nhận được tin báo của nhiều người dân bị kẻ gian lấy trộm bình điện xe đạp điện. Sau một thời gian tích cực truy xét, Công an TP. Huế đã làm rõ nghi phạm gây án.

Bắt hai con nghiện trộm cắp hàng loạt xe đạp điệnPhá đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe đạp điệnTrộm xe đạp lãnh 21 tháng tùBắt hai con nghiện trộm cắp hàng loạt xe đạp điệnPhá đường dây trộm cắp và tiêu thụ xe đạp điệnBăng “siêu trộm” xe đạp điện sa lưới

Đối tượng Tài tại cơ quan công an TP. Huế

Ngày 16/1, Công an TP. Huế phát hiện và bắt giữ Hoàng Minh Tài (SN 1994), trú tại phường Thuận Hòa là nghi phạm gây ra nhiều vụ trộm cắp bình điện xe đạp điện trên địa bàn.

Bước đầu, Tài khai nhận là đối tượng nghiện ma úy và đã thực hiện trót lọt 4 vụ trộm bình điện xe đạp điện. Mỗi bình điện trộm được Tài bán với giá 350.000 đồng. 

Loại bình điện bị Tài trộm 

Hiện Công an TP. Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra mở rộng, sớm đưa ra xử lý trước pháp luật. Công an TP. Huế khuyến cáo người dân tránh để xe đạp điện sơ hở, không có người trông giữ, nơi vắng vẻ để kẻ xấu lợi dụng ra tay trộm cắp tài sản.

                                               Tin, ảnh: Phong Thành

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thông tin doanh nghiệp
Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất

Hiện nay nhờ có xe đạp điện cho học sinh nên việc di chuyển đến trường và các điểm học thêm đã trở nên dễ dàng hơn. Chỉ cần sạc điện đầy thì đã đảm bảo cho cả ngày di chuyển của các bạn nhỏ. Đây là cũng điểm cần lưu ý, vì cần chọn được pin tốt để đảm bảo lượng điện đủ cho xe hoạt động sau một lần sạc.

Hướng dẫn chọn xe đạp điện cho học sinh tốt nhất
Nguy cơ mất an toàn từ xe đạp điện

Không chỉ ở thành phố, giờ đây xe máy điện, xe đạp điện là phương tiện phổ biến hiện được nhiều học sinh ở khu vực nông thôn sử dụng. Bên cạnh tiện ích của nó thì nguy cơ mất an toàn giao thông từ loại phương tiện này cũng đang ở mức báo động.

Nguy cơ mất an toàn từ xe đạp điện

TIN MỚI

Return to top