Thể thao trong nước

Trông chờ bất ngờ

ClockThứ Năm, 20/03/2014 18:23
TTH - Năm nay, giải việt dã toàn tỉnh đón chào sự trở lại của đơn vị A Lưới sau nhiều năm vắng bóng. Qua trao đổi, ông Phan Văn Tân – Phó trưởng phòng VHTT huyện thẳng thắn: “Do điều kiện còn nhiều hạn chế nên nhiều năm qua A Lưới đành chấp nhận làm “người ngoài cuộc”. Năm nay, đây là môn nằm trong khuôn khổ ĐH TDTT toàn tỉnh nên chúng tôi phải cố gắng để có thể góp mặt tại đợt tranh tài lần này. Nhưng nói như vậy không có nghĩa A Lưới chỉ tham dự mỗi khi diễn ra ĐH TDTT toàn tỉnh mà sau lần này, chúng tôi sẽ lên kế hoạch để góp mặt thường xuyên hơn nhằm tạo tiền đề để phong trào TDTT trên địa bàn huyện ngày càng phát triển sâu rộng”.

Giải việt dã cũng là tiền đề để phong trào TDTT phát triển sâu rộng

 
Với 10 VĐV nam, nữ, A Lưới đến với giải nhằm mục đích cọ xát là chủ yếu. Tuy đây là những VĐV xuất sắc được chọn ra từ giải việt dã cấp huyện kết thúc cách đây không lâu, nhưng so với các đơn vị khác, VĐV A Lưới vẫn còn kém về kinh nghiệm, về cách điều phối sức trong thi đấu. Như đã nói, đến với giải trên tinh thần học hỏi nên dù không có thành tích, A Lưới cũng không nản chí. Ngược lại, đó sẽ là động lực để các VĐV của chúng tôi phấn đấu trong những lần tham dự tiếp theo, ông Tân khẳng định.
Cũng là huyện miền núi nhưng Nam Đông là “khách quen” khi góp mặt thường xuyên tại giải việt dã toàn tỉnh tranh cúp Báo Thừa Thiên Huế. Như mọi năm, Nam Đông hướng đến mục tiêu cải thiện thứ hạng trên bảng thành tích. Trước đó, ngày 16-3, Nam Đông tổ chức giải việt dã truyền thống huyện lần thứ XIV thu hút hơn 350 VĐV tham gia tranh tài cũng ở 2 cự ly 4.000m và 6.000m. Động thái này cho thấy, Nam Đông đã và đang quyết tâm cao trong mục tiêu cải thiện thành tích, thậm chí có thể đem đến bất ngờ trên đường chạy năm nay.
VĐN
ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10/3

Lễ phát động “Cuộc vận động toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã truyền thống lần thứ 22 - 2024 do TX. Hương Thủy tổ chức diễn ra sáng 10/3. Hoạt động lần này chứng kiến số lượng VĐV tham dự tăng đột biến.

Sôi nổi các hoạt động thể thao ngày 10 3
Return to top