ClockThứ Năm, 09/11/2017 12:13

Trưng bày 18 tác phẩm tượng nghệ thuật của các nền kinh tế thành viên APEC

TTH.VN - Nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại TP. Đà Nẵng, sáng 9/11, Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh chủ trì lễ khai trương Công viên APEC. Tham dự còn có Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh và các Bộ trưởng, Trưởng đoàn, đại biểu của các nền kinh tế thành viên APEC.

Đưa APEC đến gần hơn với người dân và cộng đồng doanh nghiệpĐệ trình 20 kiến nghị lên các nhà lãnh đạo APECAPEC 2017 nâng cao vị thế và vai trò của Việt Nam

Công viên APEC nằm ở bờ Tây cầu Rồng, đối diện với Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm Đà Nẵng với tổng diện tích khoảng 3.047 m2.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao sự ủng hộ của các nền kinh tế thành viên APEC đã lựa chọn, đóng góp những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc; thể hiện bản sắc văn hóa phong phú của khu vực cũng như chủ đề của Năm APEC 2017 “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”. 

Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đánh giá cao sự ủng hộ của các nền kinh tế thành viên APEC

Công viên APEC trưng bày 18 tác phẩm tượng nghệ thuật của 18 nền kinh tế thành viên APEC gửi tặng chủ nhà Việt Nam. Trong số các tượng nghệ thuật được trưng bày, chủ nhà Việt Nam mang đến tác phẩm “Khởi nguyên” của Nhà điêu khắc Lê Lạng Lương - Đại học Mỹ thuật…

Tin, ảnh: Anh Phong – Lê Thảo

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng

Sáng 26/3, Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam, UBND tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND TP. Đà Nẵng phối hợp tổ chức khai trương đoàn tàu chạy chuyên khu đoạn Huế - Đà Nẵng và ngược lại với tên gọi “Kết nối di sản miền Trung”.

Khai trương đoàn tàu du lịch Huế - Đà Nẵng
Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

Chiều 22/12, Trung tâm Đo lường, Thử nghiệm và Thông tin khoa học, thuộc Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức lễ khai trương Văn phòng Tư vấn, hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ và Đổi mới sáng tạo và Văn phòng đại diện Mã số mã vạch Quốc gia tại Thừa Thiên Huế.

Khai trương các văn phòng hỗ trợ dịch vụ khoa học công nghệ

TIN MỚI

Return to top