ClockThứ Năm, 19/05/2016 09:41

Trưng bày tác phẩm của nghệ sĩ đường phố Banksy tại Rome

TTH - Bansky, một nghệ sĩ đường phố người Anh nổi tiếng với những bức tranh châm biếm hài hước, dí dỏm đã phủ lên nhiều bức tường khô khan các bức tranh đầy màu sắc và mang nhiều thông điệp khác nhau ở khắp nơi trên thế giới.

Được biết, các tác phẩm nghệ thuật của nghệ sĩ Banksy sẽ được trưng bày tại Rome, thủ đô Italy từ ngày 24/5- 4/9.

Triển lãm quy tụ nhiều bức tranh, bản in và tác phẩm điêu khắc chưa bao giờ xuất hiện trước đó ở khu vực công cộng.

Người đồng phụ trách triển lãm tranh Acoris Andipa nói rằng: “Đây là bộ sưu tập lớn nhất tác phẩm của nghệ sĩ tài ba Banksy, gồm hơn 120 tác phẩm ở các thể loại như điêu khắc, giấy nến và nhiều hình thức nghệ thuật khác”.

THANH NGÂN (Lược dịch từ Reuters, BBC & Dailymail)

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

Chiều 22/3, tại Tiểu đoàn 1, Trung đoàn 6 thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh (đóng tại TX. Hương Thủy) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam”.

Trưng bày chuyên đề về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ

Tại buổi gặp các nghệ sĩ được phong tặng danh hiệu NSND, NSƯT, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Phương đã đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao tham mưu, trình HĐND tỉnh ban hành sớm cơ chế, chính sách cho đội ngũ văn nghệ sĩ trên địa bàn tỉnh để động viên, khuyến khích cho những công hiến, tài năng của các nghệ sĩ.

Cần có cơ chế, chính sách động viên đội ngũ văn nghệ sĩ
Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh

“Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - Nhà lãnh đạo chiến lược, người chỉ đạo thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam” là nội dung trưng bày chuyên đề do Bảo tàng Lịch sử phối hợp với Bảo tàng Đại tướng Nguyễn Chí Thanh và Phòng giáo dục - Đào tạo huyện Quảng Điền tổ chức tại Trường THCS Ngô Thế Lân sáng 14/3.

Giới thiệu hơn 100 hình ảnh, tư liệu, hiện vật tiêu biểu về Đại tướng Nguyễn Chí Thanh
Đón Tết muộn

Dịp tết Nguyên đán, nhiều chương trình nghệ thuật được tổ chức để mang đến cho mọi người không khí vui tươi của năm mới; trong đó, không thể không nói đến sự cống hiến của các nghệ sĩ. Biểu diễn xuyên Tết phục vụ khán giả, năm nào họ cũng đón Tết muộn.

Đón Tết muộn

TIN MỚI

Return to top