ClockChủ Nhật, 15/01/2017 18:26

Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Huế giới thiệu về chương trình ilead

TTH.VN - Chương trình diễn ra chiều 15/1 với sự tham gia của nhiều phụ huynh, học viên...

Khả năng sáng tạo, nghệ thuật trình bày trước đám đông bằng tiếng Anh là một trong các mục tiêu ilead hướng đến

Ilead là chương trình đào tạo kết hợp kỹ năng ngôn ngữ tiếng Anh và kỹ năng tư duy thế kỷ 21 cho học viên ở các cấp độ mầm non, thiếu nhi và thiếu niên. Chương trình tích hợp có chọn lọc từ nhiều phương diện: Mô hình học đột phá (các mô hình học phù hợp với nhu cầu, khả năng và tốc độ học tập của từng học viên); phương pháp học theo dự án (thông qua một dự án ngắn hoặc dài hạn có giá trị về kết nối cộng đồng, văn hóa - nghệ thuật, khoa học – công nghệ do chính học viên tự xây dựng và hoạch định ngay sau mỗi bài học).

Theo bà Phạm Thị Thùy Dung – Giám đốc Trung tâm Ngoại ngữ AMA Huế, ilead trang bị cho trẻ  nhiều kỹ năng thiết yếu như khả năng tư duy phản biện, kỹ năng hợp tác, giao tiếp, kết nối địa phương, hiểu biết công nghệ...  Đây là chương trình hữu ích trong hành trình trang bị kiến thức và tố chất để thế hệ trẻ tự tin và đột phá trong vai trò của công dân toàn cầu.

Sau buổi giới thiệu, nhân viên học thuật Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA giải đáp những thắc mắc và tư vấn về các cấp độ đào tạo cho các khách mời.

Tin, ảnh: Linh Tuệ 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận
Return to top