ClockThứ Bảy, 17/06/2017 11:49

Trung tâm giải trí Starlight Huế chính thức đi vào hoạt động

TTH.VN - Nhiều người dân và du khách háo hức tham dự các hoạt động trong buổi khai trương và đi vào hoạt động của Trung tâm giải trí Starlight Huế sáng 17/6.

Giám đốc Sở VH&TT Phan Tiến Dũng cùng đại diện Trung tâm cắt băng khai trương

Starlight Huế hoạt động tại tòa nhà Trường Tiền Plaza (số 6 Trần Hưng Đạo, phường Phú Hòa), bao gồm những dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại, chất lượng với hệ thống cụm rạp chiếu phim đạt tiêu chuẩn quốc tế, khu Starlight Game với các trò chơi điện tử phong phú; hệ thống game Bowling hiện đại lần đầu có mặt tại Huế, được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế. Ngoài ra, còn có khu Kidzone dành cho trẻ em và khu kem Scoop, trà sữa.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cho rằng, sự ra đời của Trung tâm giải trí Starlight Huế tạo ra một địa điểm giải trí mới thỏa mãn nhu cầu của nhiều đối tượng. Đây cũng là cơ hội để du khách khi đến Huế có thêm sự lựa chọn về các điểm vui chơi.

Khu Bowling trong ngày khai trương thu hút khá nhiều bạn trẻ

Khá nhiều người dân đánh giá sự ra đời của Starlight đáp ứng nhu cầu của họ. Chị Nguyễn Thị Mỹ Linh, người dân TP. Huế chia sẻ: “Hôm nay cả nhà đến tham quan trung tâm giải trí mới thấy rất thích. Đứa con trai đầu thì mê Bowling, con gái út thì vào chơi các trò chơi dành cho thiếu nhi. Tôi thấy họ kết hợp như thế nếu đi chơi cả gia đình thì rất tiện, các thành viên trong nhà có thể trải nghiệm nhiều trò chơi khác nhau mà không cần đi nhiều nơi”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học

Chiều 28/8, Trung tâm Công tác xã hội và Quỹ Bảo trợ trẻ em thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc tổ chức lễ khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất năm 2023 tại Trường tiểu học Vinh Giang và Trường tiểu học Vinh Hưng 1.

Khánh thành mô hình sân chơi rèn luyện thể chất tại các trường tiểu học
Tìm lời giải cho bài toán thiếu chỗ vui chơi

Qua mỗi đợt cao điểm đón khách, câu chuyện du lịch Huế thiếu chỗ vui chơi lại được đặt ra. Vấn đề này đã được đề cập nhiều năm, nhưng tốc độ hình thành sản phẩm vẫn còn chậm.

Tìm lời giải cho bài toán thiếu chỗ vui chơi
Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan

Rất đông du khách và người dân xứ Huế đã cùng xuống đường, đến các khu vui chơi, các nhà thờ lớn để đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan vào đêm 24/12.

Đón Giáng sinh trong niềm vui hân hoan

TIN MỚI

Return to top