Chính trị - Xã hội Cải cách hành chính

24/05/2018 - 21:51

Trung tâm Hành chính công tỉnh trả hồ sơ khoảng 99% đúng hẹn

TTH.VN - Ngày 24/5, bà Trần Thị Hoài Trâm, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh kiêm Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, đưa vào hoạt động từ tháng 1/2018, đến nay Trung tâm Hành chính công tỉnh kết nối liên thông với tất cả trung tâm hành chính cấp sở, cấp huyện và trở thành đầu mối quan trọng giải quyết nhanh chóng thủ tục hành chính cho công dân, tổ chức.

Giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Hiện, trung tâm có 34 quầy tiếp nhận và trả kết quả (gồm các cơ quan chuyên môn của tỉnh và 6 cơ quan Trung ương trên địa bàn), bộ phận bưu chính công ích (VNPT) và thu phí tập trung (VietinBank).

Tính đến ngày 22/5, trung tâm đã tiếp nhận 23.070 hồ sơ, đã giải quyết thủ tục 19.589 hồ sơ, đang giải quyết 3.426 hồ sơ; trong đó, trước hẹn 17.624 hồ sơ, đúng hẹn 1.653 hồ sơ, trễ hẹn 312 hồ sơ, không hợp lệ 226 hồ sơ (chủ yếu do lỗi khách quan của phần mềm, thiếu các giấy tờ cần phải bổ sung).

Bình quân, mỗi ngày trung tâm tiếp nhận 250-280 hồ sơ.

Tin, ảnh: Thái Bình

Chia sẻ bài viết


ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP