ClockThứ Năm, 24/05/2018 21:51

Trung tâm Hành chính công tỉnh trả hồ sơ khoảng 99% đúng hẹn

TTH.VN - Ngày 24/5, bà Trần Thị Hoài Trâm, Phó Chánh văn phòng UBND tỉnh kiêm Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, đưa vào hoạt động từ tháng 1/2018, đến nay Trung tâm Hành chính công tỉnh kết nối liên thông với tất cả trung tâm hành chính cấp sở, cấp huyện và trở thành đầu mối quan trọng giải quyết nhanh chóng thủ tục hành chính cho công dân, tổ chức.

Tư vấn về cải cách hành chính phải đặt lợi tích công dân, tổ chức lên hàng đầuCông tâm, hiệu quả

Giao dịch tại Trung tâm Hành chính công tỉnh

Hiện, trung tâm có 34 quầy tiếp nhận và trả kết quả (gồm các cơ quan chuyên môn của tỉnh và 6 cơ quan Trung ương trên địa bàn), bộ phận bưu chính công ích (VNPT) và thu phí tập trung (VietinBank).

Tính đến ngày 22/5, trung tâm đã tiếp nhận 23.070 hồ sơ, đã giải quyết thủ tục 19.589 hồ sơ, đang giải quyết 3.426 hồ sơ; trong đó, trước hẹn 17.624 hồ sơ, đúng hẹn 1.653 hồ sơ, trễ hẹn 312 hồ sơ, không hợp lệ 226 hồ sơ (chủ yếu do lỗi khách quan của phần mềm, thiếu các giấy tờ cần phải bổ sung).

Bình quân, mỗi ngày trung tâm tiếp nhận 250-280 hồ sơ.

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99%

Bên cạnh các dòng laptop mới 100% thì hiện tại Laptop Khoa Quân cũng đang cung cấp các dòng laptop xách tay new 99%. Sản phẩm cung ứng cực kỳ đa dạng, nhiều mức giá khác nhau, mỗi dòng máy mà Khoa Quân bán ra đều là hàng tốt, được kiểm tra tỉ mỉ nên khách hàng có thể yên tâm.

Laptop Khoa Quân Chuyên Cung Cấp Laptop Xách Tay New 99
“Thân thiện, đúng hẹn, đơn giản”

Nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông là một trong những nhiệm vụ mà các địa phương trên địa bàn TP. Huế triển khai nhằm thực hiện phương châm “Thân thiện, đúng hẹn, đơn giản”.

“Thân thiện, đúng hẹn, đơn giản”
Quảng Thọ phấn đấu về đích nông thôn mới đúng hẹn

Cuối năm nay, xã Quảng Thọ (Quảng Điền) sẽ đạt 19/19 tiêu chí nông thôn mới (NTM), đưa địa phương “cán đích” NTM đúng với lộ trình. Đó là khẳng định của Chủ tịch UBND xã Quảng Thọ, ông Hoàng Công Phong.

Quảng Thọ phấn đấu về đích nông thôn mới đúng hẹn
“Thân thiện, đơn giản, đúng hẹn”

Sôi nổi, chất lượng và trách nhiệm… là cảm nhận chung của mọi người về hội thi “Chung tay cải cách hành chính” năm 2018 vừa được UBND tỉnh tổ chức. Hội thi giúp đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) trau dồi kiến thức, kỹ năng, nâng cao nhận thức về công tác cải cách hành chính (CCHC).

“Thân thiện, đơn giản, đúng hẹn”

TIN MỚI

Return to top