ClockThứ Tư, 25/07/2018 11:35

Trưởng ban Dân vận Trung ương - Trương Thị Mai thăm Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh

TTH.VN - Nhân kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2018), sáng 25/7, Ủy viên Bộ Chính Trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương - Trương Thị Mai đã tới thăm, tặng quà tại Trung tâm Điều dưỡng, chăm sóc người có công tỉnh. Cùng đi có Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bùi Thanh Hà.

Công ty Điện lực tổ chức các hoạt động hướng về ngày 27/7Nhiều hoạt động thiết thực hướng về ngày thương binh, liệt sĩHội Cựu chiến binh tỉnh khởi công xây dựng 2 nhà đồng đội“Thắp lửa truyền thống – sáng mãi niềm tin”Hỗ trợ 10,210 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà ở cho gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công

Bà Trương Thị Mai ân cần thăm hỏi, động viên các cụ đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Bộ Chính Trị, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai gửi tới các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các mẹ liệt sỹ, vợ liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động Trung tâm lời thăm hỏi thân thiết, lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất. 

Ủy viên Bộ Chính trị nêu rõ: Công tác chăm sóc thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với cách mạng là nhiệm vụ cao quý, là tình cảm và ân nghĩa, được Đảng, Nhà nước luôn luôn coi trọng, là trách nhiệm của Nhà nước và toàn xã hội, bởi sự cống hiến, hy sinh của người có công là vô giá, không gì có thể bù đắp được. 

Trưởng Ban Dân vận Trung ương chân thành chia sẻ với những khó khăn, mất mát mà các cụ, các bác phải trải qua; đồng thời nhớ lời dặn của Bác Hồ: phải thường xuyên quan tâm, thương yêu, chăm sóc, giúp đỡ các gia đình liệt sỹ, thương binh, người có công với cách mạng.

Bà Trương Thị Mai biểu dương, hoan nghênh và cảm ơn anh chị em cán bộ, công nhân viên Trung tâm về những kết quả đạt được trong công tác thời gian qua. Trung tâm cần phát huy thành tích, kinh nghiệm đã có, làm tốt hơn nữa nhiệm vụ thiêng liêng cao quí, chăm sóc nuôi dưỡng người có công với cách mạng, như ruột thịt của mình, đây là tình cảm, bổn phận của người đi sau, nhằm bù đắp phần nào những tổn thất, mất mát của người đi trước. 

Thăm hỏi, tặng quà thương binh nặng Trương Thị Chỉnh tại Thuận Hòa

Bà Trương Thị Mai đã thăm hỏi, động viên và tặng quà cho người có công với cách mạng đang điều dưỡng tại Trung tâm.

Sáng cùng ngày, bà Trương Thị Mai đã đến thăm, tặng quà cho 2 thương binh là cụ Trương Thị Chỉnh (91 tuổi) và ông Trương Văn Thùy (68 tuổi, cùng trú phường Thuận Hòa, TP. Huế).

Tin, ảnh: Thái Bình

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai hội đàm với Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc

Tối 12/12/2023, trong khuôn khổ chuyến thăm Việt Nam của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân, đồng chí Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Trưởng ban Tổ chức Trung ương, đã hội đàm với đồng chí Thái Kỳ, Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư Ban Bí thư, Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc.

Thường trực Ban Bí thư Trương Thị Mai hội đàm với Chánh Văn phòng Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc
Trưởng ban Dân vận Trung ương - Trương Thị Mai đánh giá cao sự chủ động trong phòng, chống bão lũ của tỉnh

Chiều 1/11, Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Trương Thị Mai dẫn đầu đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành của tỉnh về công tác phòng, chống, khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra trên địa bàn.

Trưởng ban Dân vận Trung ương - Trương Thị Mai đánh giá cao sự chủ động trong phòng, chống bão lũ của tỉnh

TIN MỚI

Return to top