ClockThứ Bảy, 08/09/2018 17:00

Trường đại học Kinh tế Huế đón 1.681 sinh viên khóa học 2018 - 2022

TTH.VN - Chiều 8/9, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ khai giảng khóa học 2018 - 2022. Đến dự buổi lễ có các ông: Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Dung, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Trường ĐH Kinh tế đón tiếp tân sinh viên nhập họcTrường ĐH Kinh tế đạt các tiêu chuẩn chất lượng giáo dụcTrường ĐH Kinh tế tổ chức sàn giao dịch việc làm

Ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tặng hoa chúc mừng nhà trường

Năm học 2018 - 2019, Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế có 1.681 tân sinh viên. Nhà trường xác định nhiệm vụ trọng tâm của năm học này là tăng cường nâng cao kỷ luật lao động, nâng cao chất lượng giảng dạy của giảng viên và hiệu quả của người học; trước hết tập trung đổi mới phương pháp giảng dạy, lấy người học làm trung tâm; triển khai các chương trình đào tạo chất lượng cao; ứng dụng hệ thống E-learning trong giảng dạy và tương tác với sinh viên, hình thành văn hóa chất lượng trong toàn trường.

Tại lễ khai giảng, nhiều sinh viên được nhận học bổng khuyến khích học tập

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Lê Trường Lưu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã trao tặng lẵng hoa chúc mừng nhà trường.

Dịp này, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp đã trao tặng học bổng khuyến khích học tập cho sinh viên thủ khoa của khóa 52 (khóa học 2018 - 2022) và sinh viên đạt điểm cao của các ngành, sinh viên đạt điểm cao và có hoàn cảnh khó khăn thuộc khóa 52.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top