ClockThứ Tư, 15/08/2018 09:42

Trường đại học Nông lâm đón tiếp thí sinh khóa 52 nhập học

TTH.VN - Hoạt động này được nhà trường bắt đầu tổ chức từ sáng 15/8, để làm thủ tục nhập học cho hơn 900 thí sinh đã xác nhận nhập học trước đó. Đây cũng là đơn vị đón tiếp thí sinh nhập học sớm nhất của Đại học (ĐH) Huế.

Sẵn sàng đón tiếp thí sinhĐại học Huế đón tiếp thí sinh xác nhận nhập họcTrường ĐH Nông Lâm đón thí sinh trúng tuyển phương thức xét học bạ nhập học

Làm thủ tục nhập học cho thí sinh

Trong ngày nhập học, các thí sinh được hướng dẫn làm hồ sơ nhập học, kiểm tra đối tượng ưu tiên, miễn giảm học phí (nếu có) và nộp học phí theo quy định, sau đó nhận trang phục và tài liệu nhập học, lịch học. Ngoài ra, các sinh viên cũng được hỗ trợ chụp ảnh làm thẻ sinh viên. Nhà trường bố trí cán bộ và lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ, hướng dẫn thí sinh và người nhà trong quá trình làm thủ tục nhập học.

Lực lượng tình nguyện viên hỗ trợ thí sinh chuẩn bị hồ sơ nhập học

Theo đại diện nhà trường, đợt 1 tuyển sinh vào ĐH hệ chính quy theo phương thức xét kết quả thi trung học phổ thông Quốc gia của trường có hơn 1.690 thí sinh trúng tuyển, trong đó có hơn 900 thí sinh xác nhận nhập học.

Ngày 16/8, nhà trường tiếp tục đón tiếp thí sinh làm thủ tục nhập học.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh

Điểm nổi bật trong tuyển sinh năm 2024 của Đại học Huế là các trường thành viên, khoa trực thuộc mở rộng sử dụng phương thức tuyển sinh dựa trên kết quả đánh giá năng lực (ĐGNL), do Đại học Huế phối hợp với Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh tổ chức tại Thừa Thiên Huế.

Thêm phương thức tuyển sinh, thêm cơ hội cho thí sinh
Return to top