ClockThứ Bảy, 16/09/2017 21:13

Trường Đại học Nông lâm hợp tác với doanh nghiệp trong đào tạo

TTH.VN - Chương trình đào tạo “Theo định hướng chuẩn đầu ra của Doanh nghiệp” tại Trường đại học (ĐH) Nông lâm – ĐH Huế được đánh giá sẽ tạo ra các sản phẩm đào tạo có chất lượng, đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng.

Đại diện lãnh đạo nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên tham gia ký kết

Chiều 16/9, tại Trường ĐH Nông lâm – ĐH Huế diễn ra lễ ký kết chương trình đào tạo “Theo định hướng chuẩn đầu ra của Doanh nghiệp” giữa nhà trường và công ty cổ phần Greenfeed Việt Nam.

Theo đó, trong năm học này, nhà trường cùng doanh nghiệp tuyển chọn 151 học viên khoa Chăn nuôi Thú y (Trường ĐH Nông lâm) theo học chương trình, chia làm 4 lớp. Hướng đào tạo có nhiều điểm mới so với cách đào tạo truyền thống, trong đó doanh nghiệp sẽ đồng hành cùng nhà trường và khoa trong đào tạo, thực hành và đảm bảo đầu ra việc làm cho sinh viên.

PGS. TS. Nguyễn Xuân Bả, Trưởng khoa Chăn nuôi Thú y, Trường ĐH Nông lâm chia sẻ, đây là một chương trình đào tạo có chất lượng, đem lại nhiều lợi ích cho người học: sinh viên theo học chương trình được học tập thực tế với thời gian dài hơn và được trải nghiệm công việc thực tế tại cơ sở của doanh nghiệp; doanh nghiệp cũng cam kết tuyển dụng người học với mức lương cao…

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Thêm cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên

Chiều 8/10, song song với chương trình chào mừng hơn 150 tân sinh viên khoá 56, Khoa Cơ khí và Công nghệ, trường Đại học Nông lâm, ĐH Huế (ĐHH) đã cùng Công ty TNHH Moriko tổ chức lễ ký kết Chương trình phối hợp đưa sinh viên đi học tập và làm việc tại Nhật Bản.

Thêm cơ hội học tập và làm việc tại Nhật Bản cho sinh viên

TIN MỚI

Liên kết hữu ích
Return to top