ClockThứ Ba, 05/07/2016 22:52
VỤ VIỆC NỮ SINH VIÊN ĐẠI HỌC HUẾ BỊ SÁT HẠI SAU NGÀY COI THI:

Trường đại học Sư phạm Huế đang phối hợp với Công an Hà Tĩnh để điều tra

TTH - Trước thông tin liên quan đến nữ sinh P.T.O (sinh năm 1993 – sinh viên năm 4, Trường đại học Sư phạm – ĐH Huế) bị sát hại tại Hà Tĩnh. Ông Nguyễn Thám, Hiệu Trưởng nhà trường cho biết, sau khi chị O. kết thúc nhiệm vụ coi thi sáng 3/7 thì tối cùng ngày xảy ra sự cố đáng tiếc.

Nhận được thông tin, Hiệu trưởng và các thầy cô trong ban giám hiệu đã trực tiếp phối hợp cùng công an và người nhà chị O. để giải quyết vụ việc. “Sau khi Công an Hà Tĩnh vào cuộc khám nghiệm tử thi, hiện tại lãnh đạo nhà trường và các cơ quan chức năng phối hợp với gia đình đã tiến hành khâm liệm thi thể và trong chiều 5/7, gia đình đưa chị O. về quê (Hà Nam). Nhà trường đã cử đoàn cùng gia đình về quê để lo hậu sự cho chị O. và hỗ trợ gia đình 20 triệu đồng để lo tang lễ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với cơ quan công an để giải quyết vụ việc theo đúng pháp luật”, ông Thám nói.

Theo thông tin trên báo Hà Tĩnh điện tử, ngày 4/7, Công an TP. Hà Tĩnh tiếp nhận thông tin từ phía Hội đồng thi THPT quốc gia cụm Hà Tĩnh về việc giám thị P.T.O (quê Hà Nam) bị mất tích. Theo trình báo, chiều tối 3/7, chị O. gọi xe taxi xuống chơi tại nhà một người bạn ở Thạch Hạ, TP. Hà Tĩnh, sau đó mất liên lạc. Trong tin nhắn để lại trước khi mất tích cho người bạn ở Thạch Hạ, chị O. tỏ ra lo lắng khi trên đường về, lái xe taxi đã chở mình đi hướng khác so với lúc đến.

Sau nhiều giờ điều tra, sáng 5/7, công an TP. Hà Tĩnh đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Tiến (SN 1980, trú tại tổ dân phố Tân Tiến, phường Thạch Linh) làm nghề lái xe taxi, để điều tra về việc mất tích của chị O.

Tại cơ quan Công an, Tiến khai nhận buổi tối hôm đó, sau khi đón chị O. tại nhà người bạn, Tiến cho xe chạy lòng vòng trên địa bàn xã Thạch Trung (TP. Hà Tĩnh). Khi đến đoạn đường phía sau UBND xã, tài xế taxi này chốt cửa xe và thực hiện hành vi giết người, lục lấy 250 ngàn đồng và một số tài sản của nạn nhân. Gây án xong, Tiến chở thi thể chị O. đến và vứt xuống dưới cầu Sú, giáp ranh giữa thị trấn Thạch Hà và TP. Hà Tĩnh.

Ngay sau đó, Công an TP. Hà Tĩnh phối hợp với Công an huyện Thạch Hà tổ chức vớt thi thể nạn nhân, tiến hành các thủ tục khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

HỮU PHÚC

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

Đến 6 giờ 15 phút ngày 6/3, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể nạn nhân trôi dạt vào bờ biển thuộc tổ dân phố Lập An, thị trấn Lăng Cô (huyện Phú Lộc) và tiến hành các thủ tục pháp lý theo quy định của pháp luật để bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Tìm thấy thi thể nạn nhân bị sóng cuốn trôi khi đi bủa lưới

TIN MỚI

Return to top