ClockThứ Tư, 07/02/2018 09:06

Trường đại học Sư phạm tổ chức đưa sinh viên về quê đón tết

TTH.VN - Sáng 7/2, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức chương trình “Xuân gắn kết, Tết sẻ chia” đưa sinh viên về quê đón tết cổ truyền Mậu Tuất 2018.

Đại học Huế tặng vé xe cho sinh viên về quê đón TếtGần 300 sinh viên Trường ĐH Nông lâm về quê bằng xe miễn phí

Sinh viên lên xe chuẩn bị về quê

Năm nay, nhà trường hỗ trợ xe về quê cho 150 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, ở các tỉnh Quảng Ngãi, Quảng Nam, Quảng Bình, Quảng Trị và Hà Tĩnh. Tổng kinh phí khoảng 20 triệu đồng, được vận động từ nhiều nguồn khác nhau, trong đó có các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Gần 8 giờ sáng, các chuyến xe bắt đầu xuất phát

Phan Thị Thùy Linh, quê ở Quảng Bình phấn khởi: “Em rất vui khi được nhà trường tạo điều kiện cho xe đưa về quê. Đây là món quà tết ý nghĩa mà nhà trường đã tặng và sẻ chia với hoàn cảnh của em và nhiều sinh viên khác. Hy vọng, trong những năm tiếp theo, sẽ tiếp tục có nhiều chuyến xe như vậy”.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó

Ngày 14/4, tại Công viên Tứ Tượng (TP. Huế), Quỹ Giáo dục Huế hiếu học (Quỹ) tổ chức trao học bổng học kỳ 2 năm học 2023 – 2024 cho các sinh viên, học sinh nghèo, vượt khó vươn lên trong học tập. Đến dự có UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thị Ái Vân.

Trao học bổng hiếu học cho sinh viên, học sinh nghèo vượt khó
“Ngôi nhà 5.000 đồng”

Bằng việc huy động đóng góp của mỗi sinh viên chỉ 5.000 đồng và từ đó, “Ngôi nhà 5.000 đồng” đầu tiên đã được hình thành, giúp sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vững niềm tin với giấc mơ đại học của mình.

“Ngôi nhà 5 000 đồng”
Khi người học được “chấm điểm” người dạy

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành Thông tư 01/2024/TT-BGDĐT (Thông tư 01) về chuẩn cơ sở giáo dục đại học; trong đó, có một tiêu chí rất được quan tâm là tỷ lệ người học hài lòng với giảng viên về chất lượng và hiệu quả giảng dạy không thấp hơn 70%.

Khi người học được “chấm điểm” người dạy
Return to top