ClockThứ Hai, 25/09/2017 17:42

Trường Đại học Sư phạm trao giải cho 17 tập thể, cá nhân trong cuộc thi tìm hiểu mối quan hệ Việt - Lào

TTH.VN - Các bài dự thi đạt giải được đánh giá có sự đầu tư nhiều công sức, có chiều sâu, bám sát 12 chủ đề dự thi. Đồng thời có hình ảnh minh họa sống động, được trình bày kỹ trên chất liệu giấy tốt, có trang bìa và đầy đủ thông tin theo đúng thể lệ của ban tổ chức.

PGS. TS. Nguyễn Đình Luyện, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm trao giải cho các cá nhân có bài dự thi tốt

Chiều 25/9, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức tổng kết vào trao giải cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”.

Cuộc thi được phát động từ 1/8 – 10/9, thu hút hơn 1.700 bài dự thi của cán bộ, sinh viên, học sinh thuộc 14 đơn vị trong toàn trường. Trong đó, có 53 bài của cán bộ, 1.341 bài của sinh viên và 313 bài của học sinh Trường THPT Thuận Hóa (trực thuộc Trường ĐH Sư phạm).

Tại buổi lễ, ban tổ chức cuộc thi đã trao 5 giải tập thể (1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba) và 12 giải cá nhân (1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 6 giải Khuyến khích).

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

'Luồng gió mới' để văn học thiếu nhi phát triển

Một thời gian dài, văn học thiếu nhi có phần bị xao nhãng, thậm chí bị bỏ trống và chưa đáp ứng được nhu cầu của thiếu nhi. Cuộc vận động sáng tác cho văn học thiếu nhi như một “luồng gió mới” khiến cho văn học thiếu nhi đang dần thức tỉnh.

Luồng gió mới để văn học thiếu nhi phát triển
Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện

Chiều 27/2, Trường đại học Ngoại ngữ, Đại học Huế phối hợp với tỉnh Gyeongsangbuk-do, Đại học Deagu Catholic, Quỹ giao lưu văn hóa, nghệ thuật Gyeongbuk, Đại học Yeungnam, Hàn Quốc tổ chức cuộc thi hùng biện tiếng Hàn Gyeongsangbuk-do năm 2024.

Tìm hiểu đất nước Hàn Quốc qua cuộc thi hùng biện
Return to top