ClockThứ Bảy, 07/04/2018 11:27

Trường ĐH Khoa học trao bằng tốt nghiệp cho 128 tân tiến sĩ, thạc sĩ

TTH.VN - Sáng 7/4, Trường đại học Khoa học (ĐHKH) Huế tổ chức lễ trao bằng tiến sĩ và thạc sĩ đợt 1 năm 2018 cho 6 tân tiến sĩ và 122 tân thạc sĩ.

Khen thưởng 150 sinh viên “Học tập tốt – Rèn luyện tốt”Trường ĐH Khoa học Huế tổ chức khai giảng sau đại họcTrường ĐH Y Dược Huế đạt nhiều giải thưởng nghiên cứu khoa họcKhó giữ các ngành khoa học cơ bản

Trao bằng và hoa cho tân tiến sĩ

Trong số các tân thạc sĩ được nhận bằng tốt nghiệp đợt này, có 1 học viên của nước CHDCND Lào, 12 học viên chuyên ngành Khoa học Môi trường của lớp liên kết giữa Trường ĐHKH Huế với Phân hiệu Đại học Huế tại Quảng Trị.

Kết quả học tập toàn khóa của học viên cao học có 0,8% đạt loại xuất sắc; 75,4% đạt loại giỏi và 23,8% đạt loại khá. Về kết quả bảo vệ luận văn, có 36,1% đạt loại xuất sắc; 57,4% đạt loại giỏi và 6,5% đạt loại khá.

Tính đến tháng 4 năm 2018, Trường ĐHKH Huế có 450 học viên cao học và 150 nghiên cứu sinh, trở thành cơ sở đào tạo sau đại học về khoa học cơ bản lớn nhất miền Trung.

Tin, ảnh: Phước Ly

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới

Trong số 4 môn thi của kỳ thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025, gồm 2 môn bắt buộc và 2 môn lựa chọn, có Ngữ văn thi theo hình thức tự luận, các môn còn lại thi theo hình thức trắc nghiệm. Để hạn chế nhược điểm của dạng trắc nghiệm nhiều lựa chọn, đề thi sẽ có thêm các dạng thức trắc nghiệm mới.

Đề tốt nghiệp THPT năm 2025 sẽ có thêm dạng thức trắc nghiệm mới
Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

Chỉ còn hơn 3 tháng nữa kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) sẽ được tổ chức. Công tác ôn tập dành cho các em học sinh cuối cấp THPT cần được quan tâm và chuẩn bị sớm ngay từ bây giờ.

Để tổ chức ôn thi tốt nghiệp có hiệu quả

TIN MỚI

Return to top