ClockThứ Hai, 19/11/2018 22:06

Trường ĐH Kinh tế đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ

TTH.VN - Tối 19/11, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế tổ chức lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ. Đến dự có ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tọa đàm kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11Bộ CHQS tỉnh thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt NamKhai mạc triển lãm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Ông Nguyễn Thái Sơn, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, PGS. TS. Trần Văn Hòa, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, trải qua quá trình xây dựng và phát triển, đến nay đội ngũ cán bộ, viên chức của Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế có hơn 300 người, trong đó có hơn 200 cán bộ giảng dạy. Nhờ công tác bồi dưỡng, đào tạo đội ngũ nên chất lượng đội ngũ cán bộ của trường tăng lên nhanh. Hiện nay, cán bộ giảng dạy có trình độ sau ĐH tại trường chiếm 80%.

Nhà trường đã có nhiều đóng góp quan trọng trong tổ chức đào tạo và nghiên cứu khoa học phục vụ sản xuất, đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn nhân lực xã hội và đã vinh dự được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhì. Nhiều đơn vị trực thuộc và các cán bộ, giảng viên của trường được tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý của Đảng và Nhà nước.

Hai cán bộ, giảng viên của trường được nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT

Tại lễ kỷ niệm, nhà trường vinh d đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ (theo Quyết định số 1398/QĐ-TTg ngày 24/10/2018) vì đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác giáo dục và đào tạo (GD&ĐT), dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm học 2016 – 2017 của Bộ GD&ĐT.

Dịp này, Bộ GD&ĐT tặng bằng khen cho hai cá nhân thuộc Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế. Ngoài ra, Giám đốc ĐH Huế cũng khen thưởng khuyến khích tài năng năm 2018 cho nhiều cá nhân thuộc trường.

* Cũng trong tối 19/11, Trường ĐH Kinh tế tổ chức hội thi tài năng sinh viên chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tiết mục dự thi tài năng sinh viên của Khoa Tài chính Ngân hàng

Hội thi năm nay dựa trên 3 chủ đề: Hướng đến ngày Nhà giáo Việt Nam, hướng đến 50 năm xây dựng và phát triển Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế và ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi Đảng và Bác Hồ.

6 liên chi đoàn các khoa tự xây dựng chương trình nghệ thuật trong vòng 15 – 20 phút gồm 3 thể loại trở lên như: hát, múa, nhảy, kịch… để tranh tài trước hội đồng giám khảo chuyên môn và toàn thể cán bộ, giảng viên, sinh viên của trường.

Kết thúc hội thi, ngoài trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích, ban tổ chức còn trao giải cổ động cho khoa có sự cổ vũ sôi động, nhiệt tình, sáng tạo, lịch sự và có lực lượng cổ động viên đông đảo ở lại cho đến khi kết thúc chương trình.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra

Với nhiều giải pháp nâng cao chất lượng và chuẩn đầu ra, đặc biệt là đa dạng các chương trình đào tạo, Trường đại học (ĐH) Kinh tế, ĐH Huế đã và đang kịp thời cung ứng nguồn nhân lực chất lượng, đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Đa dạng chương trình đào tạo, đáp ứng chuẩn đầu ra
Return to top