ClockThứ Sáu, 15/06/2018 17:38

Trường ĐH Kinh tế tổ chức sàn giao dịch việc làm

TTH.VN - Hoạt động này diễn ra tại Trường đại học (ĐH) Kinh tế - ĐH Huế vào chiều 15/6, thu hút 28 doanh nghiệp tham gia tuyển dụng.

Hơn 2.200 cơ hội việc làm tại ngày hội tư vấn tuyển dụng Trường ĐH Y dượcGần 300 ứng viên tham gia ngày hội tuyển dụng ở Khoa Du lịch

Đông đảo đại diện các doanh nghiệp đến tham gia sàn giao dịch việc làm năm 2018

Tổng chỉ tiêu tuyển dụng năm nay là 750 vị trí việc làm, phân tán ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực: Công nghiệp ô tô, xây dựng, du lịch, bán lẻ, marketing, tài chính ngân hàng, công nghệ thông tin, dệt may, bảo hiểm…

Các sinh viên sắp tốt nghiệp viết phiếu đăng ký tìm việc làm

Đây là lần thứ sáu Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế tổ chức hoạt động này. Theo đại diện nhà trường, số lượng sinh viên tốt nghiệp đợt này chỉ có 699 sinh viên, trong khi nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp cao hơn. Điều này cho thấy nhóm ngành kinh tế luôn có nhu cầu xã hội cao và sinh viên được đào tạo tại Trường ĐH Kinh tế - ĐH Huế đáp ứng tốt nhu cầu của các nhà tuyển dụng.

Bên cạnh mục đích hỗ trợ sinh viên năm cuối của nhà trường tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp thì đây cũng là dịp để đơn vị đào tạo, nhà tuyển dụng tăng cường mối quan hệ, thúc đẩy hợp tác.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

 

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Hoãn đấu thầu vàng: Doanh nghiệp không mặn mà hay đang 'nghe ngóng'?

Do không có đủ số lượng thành viên đăng ký dự thầu và chuyển tiền đặt cọc đúng quy định nên Ngân hàng Nhà nước đã hủy thông báo đấu thầu vàng vào 10h sáng nay (ngày 22/4); đồng thời, công bố sẽ triển khai đấu thầu vàng miếng vào sáng mai, thứ Ba, 23/4.

Hoãn đấu thầu vàng Doanh nghiệp không mặn mà hay đang nghe ngóng
Doanh nghiệp du lịch 'khóa sổ' tour đi Điện Biên

Theo đại diện các công ty du lịch tại TP Hồ Chí Minh, nhu cầu đi du lịch Điện Biên trong dịp Lễ 30/4 và 1/5 nhân kỉ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) đang tăng cao và các đường tour du lịch đến Điện Biên hiện đã kín chỗ. Vì vậy, hầu hết các công ty du lịch đã có thông báo ngưng nhận khách.

Doanh nghiệp du lịch khóa sổ tour đi Điện Biên
THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:
Nền tảng tuyển dụng Job3s.vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

Ngày 13/4, tại Nhà hát Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra lễ công bố và trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 với sự tham gia của hàng ngàn doanh nghiệp có tiếng trong nước. Nền tảng tuyển dụng job3s.vn đã xuất sắc giành được Giải thưởng Sao Khuê 2024 thuộc lĩnh vực A-IoT (Trí tuệ nhân tạo AI và Internet vạn vật) ngay trong lần đầu tham dự.

Nền tảng tuyển dụng Job3s vn vinh dự nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024

TIN MỚI

Return to top