ClockThứ Năm, 18/10/2018 13:59

Trường ĐH Nghệ thuật Huế khai giảng năm học mới

TTH.VN - Sáng 18/10, Trường đại học (ĐH) Nghệ thuật Huế tổ chức lễ khai giảng năm học 2018 - 2019.

Trường trung cấp Văn hóa nghệ thuật khai giảng năm học mớiTrường ĐH Ngoại ngữ Huế đón 1.440 tân sinh viên năm học 2018-2019Học viện Âm nhạc Huế khai giảng năm học mớiTrường ĐH Khoa học Huế đón gần 800 sinh viên nhập họcTrường đại học Sư phạm Huế khai giảng năm học 2018 - 2019

Trao thưởng cho sinh viên có học lực giỏi, rèn luyện tốt

Trong năm học mới, trường tuyển sinh được 46 tân sinh viên của 4 ngành học: Thiết kế nội thất, Thiết kế đồ hoạ, Thiết kế thời trang, Sư phạm mỹ thuật.

Năm học 2017 – 2018 vừa qua, trường đảm bảo được tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp khá cao với 97% ở 2 cơ sở chính quy của trường tại Huế và đào tạo tại Phân hiệu ĐH Huế tại Quảng Trị. Nhiều sinh viên có kết quả học tập, rèn luyện tốt được ĐH Huế và các cấp khen thưởng. Một số giáo viên đã giành giải thưởng tại các triễn lãm và cuộc thi nghệ thuật, tham gia nhiều triển lãm trong nước và quốc tế.

Dịp này, nhà trường khen thưởng cho 54 sinh viên học lực giỏi, rèn luyện tốt và 34 sinh viên hoạt động phong trào đoàn tốt trong năm học 2017 - 2018.

 Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu

Sáng 17/4, đoàn khảo sát của Ban Thường vụ Tỉnh ủy do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phan Ngọc Thọ chủ trì có buổi khảo sát việc lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện Nghị quyết 04-NQ/TU của Tỉnh ủy (khóa XVI) với Đảng ủy, Ban Giám hiệu và cán bộ chủ chốt Trường đại học Nghệ thuật, Đại học Huế.

Cần phát huy vai trò của cơ sở đào tạo nghệ thuật hàng đầu
Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ

Là hoạt động thường niên, triển lãm mỹ thuật trẻ vừa là sân chơi, vừa là cơ hội để các họa sĩ tuổi đời dưới 45 của Thừa Thiên Huế bộc lộ tài năng, chứng tỏ hoạt động nghệ thuật của bản thân với giới chuyên môn và những người yêu “nghệ thuật của cái đẹp” Cố đô.

Mở ra cơ hội giao lưu nghệ thuật cho người trẻ
Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật

Không chỉ vinh dự, những nghệ sĩ được Chủ tịch nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) xem đó còn là trọng trách nặng nề trong hành trình bảo tồn, trao truyền những giá trị văn hóa cho hậu thế. Họ như là vốn quý, góp phần quan trọng vào những thành tựu to lớn của đất nước.

Vinh danh nghệ sĩ có nhiều cống hiến cho nghệ thuật
Return to top