ClockThứ Tư, 15/01/2020 09:59

Trường ĐH Phú Xuân ký cam kết việc làm với gần 200 sinh viên

TTH.VN - Sáng 15/1, Trường đại học (ĐH) Phú Xuân phối hợp với hơn 20 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tổ chức lễ ký cam kết giới thiệu và đảm bảo việc làm với sinh viên.

21 lập trình viên chuyên nghiệp có việc làm sau đào tạoTrường ĐH Phú Xuân giảm 40% học phí cho sinh viên“Sinh viên có cơ hội học chương trình đào tạo chất lượng của Mỹ"

Ký cam kết việc làm 3 bên (sinh viên - nhà trường - doanh nghiệp)

Gần 200 sinh viên khoá 17 (tuyển sinh năm 2019 - 2020) tham gia lễ ký kết thuộc tất cả các ngành học tại trường, gồm: Công nghệ thông tin; quản trị kinh doanh; quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; ngôn ngữ Anh và ngôn ngữ Trung. Trong đó, nhà trường cam kết đảm bảo việc làm cho sinh viên các ngành trọng điểm của tỉnh như công nghệ thông tin, quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Cụ thể, sinh viên tốt nghiệp sẽ được nhà trường giới thiệu, chuyển giao cho các công ty đồng hành. Mức lương khởi điểm đối với ngành công nghệ thông tin (khi kết thúc thử việc) từ 7 triệu đồng/tháng trở lên…

Tại lễ ký kết, nhà trường cũng khen thưởng cho nhóm sinh viên đã tham gia hoạt động gọi vốn khởi nghiệp thành công cho dự án “Khai thác hệ thống kênh phân phối đặc sản Huế” trong của chương trình Demo Day - Ngày hội kết nối đầu tư 2019 do ĐH Huế tổ chức.

Tin, ảnh: Hữu Phúc

ĐÁNH GIÁ
5
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

TIN MỚI

Return to top