ClockChủ Nhật, 17/09/2017 10:46

Trường ĐH Sư phạm chào đón 1.077 tân sinh viên

TTH.VN - Ngày 17/9, Trường ĐH Sư phạm Huế tổ chức ngày hội tân sinh viên năm 2017 chào đón 1.077 sinh viên năm nhất.

Ngày hội với các hoạt động chính: Tập huấn và thi cắm trại chữ A, xây dựng gian hàng cho đoàn viên năm thứ nhất của các chi đoàn; Tập huấn và thi nhảy dân vũ; Tập huấn và thi Teambuilding game với chủ đề “Xây dựng hình ảnh câu lạc bộ (CLB), đội nhóm” và “Giá trị bản thân, định hướng nghề nghiệp”. Ngoài ra, ngày hội có chương trình đêm hội tân sinh viên, tôn vinh những thành tích các bạn sinh viên đã đạt được.

Đây là hoạt động nhằm giúp tân sinh viên hòa nhập với môi trường sư phạm; tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa đoàn viên sinh viên năm nhất thông qua các họat động cộng đồng, trò chơi, sinh hoạt tập thể; trang bị những kiến thức và kỹ năng căn bản về hoạt động Đoàn, những kiến thức, hiểu biết về trường và tạo cơ hội giao lưu với các CLB, đội nhóm của trường và khách mời.

* Một số hình ảnh của ngày hội:

Màn trình diễn flashmod của sinh viên trường

Phần thi nhảy dân vũ của Khoa Địa lý

Cùng trang trí trại chữ A

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc

Chiều 22/4, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Lộc phối hợp Tổ chức Zhi Shan Foundation tại Việt Nam tổ chức chương trình hưởng ứng Ngày hội đọc sách với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc” và trao tặng 94 tủ sách lớp học cho 13 trường học tại huyện Phú Lộc.

Trao tặng 94 tủ sách lớp học tại huyện Phú Lộc
Em và ngày hội đọc sách

So với các bạn cùng trang lứa TP. Huế và vùng đồng bằng, các bạn nhỏ ở huyện vùng núi, vùng xa Nam Đông và A Lưới thiệt thòi hơn nhiều về điều kiện để tiếp cận công nghệ thông tin...

Em và ngày hội đọc sách
Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật

Ngày 20/4, tại xã Vinh Thanh (Phú Vang), Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Hòa nhập (RCI) tổ chức ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật. Tham dự tại có Đại diện văn phòng RCI cùng hơn 50 người khuyết tật và người chăm sóc trên địa bàn các xã Vinh Thanh, Vinh An, Vinh Xuân, Vinh Hà và Phú Gia.

Ngày hội văn hóa thể thao dành cho người khuyết tật
Return to top