ClockChủ Nhật, 10/03/2019 14:17

Trường ĐH Sư phạm kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Giáo dục mầm non

TTH.VN - Sáng 10/3, Trường đại học (ĐH) Sư phạm – ĐH Huế tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Khoa Giáo dục mầm non (GDMN).

Một chặng đường, nhiều thành tựuTrường đại học Sư phạm Huế triển khai thực tập sư phạm

Trao giấy khen của Giám đốc Đại học Huế cho 2 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển khoa giai đoạn 2009 - 2019

Khoa Giáo dục Mầm non, Trường ĐH Sư phạm đã đi qua chặng đường phát triển với 10 năm thành lập và 17 năm mở mã ngành đào tạo (từ năm 2002).

Đến nay, khoa đã đào tạo 2.256 sinh viên. Sinh viên tốt nghiệp các khóa xếp loại khá giỏi chiếm 95%, tỷ lệ sinh viên có việc làm sau khi ra trường là 93%, trong đó tỷ lệ làm việc khu vực nhà nước chiếm 90%. Nhiều thế hệ sinh viên Khoa GDMN đã trở thành cán bộ quản lý, cán bộ nghiên cứu và giáo viên đang công tác, giảng dạy trên khắp mọi miền đất nước. Bên cạnh đó, khoa còn đào tạo chính quy theo địa chỉ tại Đại học An Giang với 769 sinh viên.

Ngoài đào tạo chính quy, khoa còn đào tạo hệ không chính quy với các loại hình chuyên tu (cũ) và liên thông từ cao đẳng lên ĐH, từ trung cấp lên ĐH; ĐH văn bằng 2; hệ vừa học vừa làm.

Thời gian tới, khoa tiếp tục đẩy mạnh việc phát triển, bồi dưỡng đội ngũ; đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học hướng đến nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động đào tạo, hỗ trợ người học và mở mã ngành đào tạo Thạc sĩ Giáo dục học (GDMN).

Dịp này, Giám đốc Đại học Huế tặng giấy khen cho 1 tập thể và 2 cá nhân; Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm khen thưởng 12 cá nhân có nhiều đóng góp trong quá trình xây dựng và phát triển Khoa GDMN giai đoạn 2009 – 2019. Cựu sinh viên của khoa cũng trao tặng học bổng cho 14 sinh viên có thành tích học tập tốt và 14 sinh viên nghèo vượt khó.

Tin, ảnh: Phước Ly

ĐÁNH GIÁ
Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá cho bài viết này!
  Ý kiến bình luận

BẠN CÓ THỂ QUAN TÂM

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế

Sáng 14/4, Công y cổ phần (CP) Bến xe Huế tổ chức kỷ niệm 30 năm thành lập (14/4/1994-14/4/2024). Đến dự có các ông: Phan Ngọc Thọ, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ; Hoàng Hải Minh, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện lãnh đạo các sở, ban ngành, đơn vị liên quan; các nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo Hiệp hội Vận tải Việt Nam và Công ty Bến xe khách các tỉnh, thành.

Kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty cổ phần Bến xe Huế
Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ

Làm gì để giữ gìn văn hóa Huế trong dòng chảy cuộc sống hôm nay? Đó là nỗi trăn trở của những người yêu Huế. Muốn giữ gìn, phát huy, lan tỏa thì phải chú trọng công tác tuyên truyền, giáo dục đối với mọi tầng lớp nhân dân, trong đó phải kể đến đối tượng học sinh – sinh viên đang học tập, sinh hoạt trong mỗi trường học.

Đa dạng hình thức giáo dục văn hóa Huế cho giới trẻ
1.000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

“Hiểu biết về tài chính” là cuộc thi được Vụ Truyền thông Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) phối hợp tổ chức cho học sinh Trường tiểu học Thủy Biều và sinh viên Trường đại học Khoa học - Đại học Huế trong ngày 5/4. Chương trình thu hút hơn 1.000 học sinh, sinh viên tham gia.

1 000 học sinh, sinh viên tham gia tìm hiểu về tài chính

TIN MỚI

Return to top